กระบี่ – คู่เขยปืนดุ!! หนุ่มสตูล ควงปืน 11 มม. กระหน่ำยิงคู่เขย 4 นัด ดับคาที่

1394
views

กระบี่ – เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 มี.ค.65 ร.ต.อ.อรรจน์ แท่นศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่ข้างบ้านเลขที่ 50 หมู่ 9 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง สว.สส.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.สุทธิภัค คมสาคร ผกก.สภ.คลองท่อม ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ชุดสืบสวน สภ.คลองท่อม ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.คลองท่อม กู้ภัยคลองท่อมใต้ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ข้างบ้านชั้นเดียว ห่างจากตัวบ้านประมาณ 3 เมตร พบศพของนายธนธรณ์ พาราศรี อายุ 24 ปี เป็นลูกเขยของบ้านหลังดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด ต้นขาขาว 2 นัด ขาซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ห่างจากศพไปประมาณ 3 เมตร เป็นบ้านชั้นเดียวอีกหลัง ไม่มีเลขที่ ลานหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามจากนางวรรณา หวังสง่า อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน

ทราบว่าคนตายเป็นลูกเขยของตนเอง ส่วนคนก่อเหตุ ก็เป็นลูกเขยอีกคน คือ นายศักดา หรือแท่ง ไชยทิพย์ อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 93/1 หมู่ 9 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล มาพักอยู่บ้านหลังที่พบปลอกกระสุนปืน หลังก่อเหตุหลบหนีไปพร้อมกับ น.ส.กรรณิการ์ หวังสง่า อายุ 19 ปี ลูกสาวของนางวรรณา ซึ่งเป็นภรรยาของคนก่อเหตุ โดยขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม ทะเบียน 3735 สตูล ออกจากบ้านไป

นางวรรณา ให้การกับตำรวจว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองพร้อมกับลูกสาว คือ น.ส.สารภี หวังสง่า อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นภรรยาคนตาย ออกไปกรีดยางกันหลังบ้าน กระทั่งมีญาติ ๆ วิ่งไปบอกว่าลูกเขยถูกยิง จึงรีบวิ่งกลับมาดูพร้อมกับลูกสาว โดยมีคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนยิงคือนายศักดา ลูกเขยอีกคน ส่วนปมเหตุคาดว่าเกิดจากปัญหาที่ทั้งคู่ทะเลาะกันมานานแล้ว ล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ก็มีปากเสียงกันอีกผู้ตาย จึงบอกให้ตนพาไปแจ้งความที่ สภ.คลองท่อม เพราะกลัวว่านายศักดา จะทำร้าย กระทั่งมาตอนเช้าก็พบถูกนายศักดา ยิงตายแล้ว

ด้าน น.ส.สารภี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีเป็นคนสติไม่ค่อยดีในช่วงหลัง ชอบระแวงว่าจะถูกนายศักดา ทำร้าย โดยเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา ก็ถูกนายศักดา ขู่ว่าจะยิงให้ตาย แต่ตนเองก็ไม่คิดว่านายศักดา จะทำจริงคิดว่าเป็นการขู่กันเฉย ๆ

ทั้งนี้ตำรวจคาดว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่คนในบ้านกำลังออกไปกรีดยาง นายธนธรณ์ ผู้ตาย น่าจะมีปากเสียงกับนายศักดา ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน ทำให้นายศักดา เก็บอารมณ์ไม่อยู่คว้าปืน 11 มม.จากในบ้าน ออกมากระหน่ำยิงใส่ผู้ตายไป 4 นัด จากนั้นจึงบอกให้ภรรยา นำรถ จยย.ออกจากบ้านเพื่อหลบหนี ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อดูว่าคนก่อเหตุหลบหนีไปทางไหน รวมทั้งติดตามไปยังบ้านใน จ.สตูล คาดว่าน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่

บทความต้นฉบับ

กระบี่-คู่เขยดุ ควงปืนยิง 4 นัดดับ