โจ๋เลิกแฟนสาวได้ 2 วัน ยกพวกรุมตื้บฟันหนุ่มวัย 15 ดับ สารภาพเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนใหม่

2288
views

หึงหวงผิดคน! โจ๋วัย 17 ปี หึงโหด ยกพวกดักกลุ่มแฟนสาวที่เพิ่งถูกบอกเลิกได้ 1 วัน โจ๋วัย 15 ปี เคราะห์ร้าย ถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนใหม่ รุมทำร้ายมีดฟันหัวตายคาถนน

พ.ต.ท.สุวิท พิษอ่อน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุฟันกันตายที่กลางถนนสายกำแพงเพชร-พรานกระต่าย บ้านคลองห้วยทราย หมู่ 9 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนน พบศพนายสุริยา อายุ 15 ปี ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่าบริเวณศีรษะถูกฟันจนกะโหลกแตก มือข้างขวานิ้วกลางและนิ้วนางถูกฟันขาด

สอบถาม น.ส.ดนยา หรือ เฟิร์น อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนขับขี่รถจักรยานยนต์จะไป อ.พรานกระต่าย โดยมี น.ส.อาทิตยา หรือฟิวส์ อายุ 17 ปี เป็นคนซ้อน ส่วนผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์นำหน้าคนเดียว เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นนายอรรถพล หรือไนท์ อายุ 17 ปี กับเพื่อนอีก 2 คน หนึ่งในนั้นชื่อนายฟิวส์ ยืนดักรออยู่ข้างถนน

เมื่อรถของผู้ตายขี่ไปถึงทั้ง 3 คน จึงวิ่งออกมาดัก ผู้ตายได้จอดรถและวิ่งหนี แต่ถูกนายฟิวส์ ตีที่ศีรษะด้วยขวด จากนั้นนายไนท์ ใช้อาวุธมีดเหรียญสำหรับตัดอ้อย ฟันซ้ำที่ศีรษะจนล้มลง ส่วนเพื่อนอีกคนตรงเข้าไปกระทืบซ้ำ แล้วยังทำท่าจะทำร้าย น.ส.อาทิตยา อีก

จากการตรวจสอบบ้านของนายไนท์ พบมีดเหรียญตัดอ้อยที่ก่อเหตุมีคราบเลือดติดอยู่ วางอยู่ใต้ราวผ้าหน้าห้องน้ำ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยนางจันทร์เพ็ญ อายุ 37 ปี อาของนายไนท์ เปิดเผยว่า บ้านนี้นายไนท์จะอยู่คนเดียว มีอาชีพรับจ้างขับรถไถ หลังเกิดเหตุมีคนโทรไปบอกจึงมาดู พร้อมให้ข้อมูลว่า นายไนท์ กับ น.ส.อาทิตยา เคยเป็นแฟนกัน แต่เห็นว่าเพิ่งเลิกกัน จึงไม่ทราบว่าไปก่อเหตุเพราะเรื่องอะไร

ทางด้าน น.ส.ดนยา แฟนผู้ตาย เปิดเผยว่า น.ส.อาทิตยา เพิ่งเลิกกับนายไนท์ ได้ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุพวกตนกำลังจะขับขี่รถไป อ.พรานกระต่าย เพื่อไปหาแฟนใหม่ของน.ส.อาทิตยา แต่ไม่ทราบว่านายไนท์ทราบได้อย่างไร จึงพาพวกมาดักรุมทำร้าย โดยอาจคิดว่าผู้ตายเป็นแฟนใหม่ของน.ส.อาทิตยา ก็ได้ ซึ่งตนได้ตะโกนบอกไปแล้วว่าไม่ใช่ แต่พวกนายไนท์ไม่ฟังเสียง จึงรุมทำร้ายนายสุริยา จนเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากที่ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงออกติดตามจับกุมตัวทันที ในที่สุดก็สามารถจับกุมตัวได้ 2 คน คือนายไนท์ กับนายฟิวส์ นำตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

โจ๋เลิกแฟนสาวได้ 2 วัน ยกพวกดักฟันหนุ่มวัย 15 ดับ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนใหม่