เกิดอุบัติเหตุสลด! เก๋งเสียหลักหลุดทางโค้งพุ่งข้ามเลนชน 6 ล้อ ดับคาซาก 2 ศพ

1865
views

อุดรธานี – เกิดอุบัติเหตุสลดสยดสยอง รถเก๋งชนกับรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏสามพร้าว ถ.อุดร-พิบูลย์รักษ์ ดับอนาถคาซากรถ 2 ศพ

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.14 หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาฯ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิต2ราย ที่หน้า มหาวิทยาลัยราชภัฏสามพร้าว ถ.อุดร-พิบูลย์รักษ์ เจ้าหน้ามูลนิธิตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้สีขาว 2กษ5860กรุงเทพมหานคร ชนกับรถบรรทุก6ล้อ อีซูซุ สีขาว 84-2782อุดรธานี

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 2 ราย ติดภายในรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมธาฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ปภ.เขต 14 อุดรธานี ใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายออกจากรถ จากนั้นร้อยเวรและแพทย์เวรร่วมกันชันสูตร เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เก็บรักษาที่โรงพยาบาลอุดรธานี

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า รถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับผิวทางจราจรไม่เรียบ และสอดรับกับทางโค้งดับเบิ้ลเอส จึงทำให้รถเสียหลักหลุดทางโค้งแล้วพุงชนกับรถบรรทุกที่ขับสวนมาเป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะเรียกสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำไปเก็บไว้ที่ห้องสุขาวดีโรงพยาบาลอุดรธานีเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน 明 聖 善 壇