ผงะ!! ชาวบ้านจ.ตรัง จ้างแบ็คโฮปรับพื้นที่สวนปาล์มน้ำมัน พบถังใส่ยาบ้า 114,800 เม็ด รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

2610
views

จ.ตรัง – ชาวบ้านจ้างรถแบ็คโฮปรับพื้นที่สวนปาล์มน้ำมัน เจอถังพลาสติกข้างในบรรจุยาบ้า จำนวน114,800 เม็ด รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ตำรวจ สภ.วังวิเศษ และ ฝขว.ร.15 พัน.4 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ จ.ตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันยึดยาบ้าจำนวน 114,800 เม็ด และถังพลาสติกสีฟ้าขนาดถังบรรจุ ประมาณ 60 ลิตร ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

สำหรับพฤติการณ์ในการตรวจยึด สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจาก นายวิชัย บุญช่วย ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.อ่าวตง ว่าขณะที่เจ้าของสวนและคนรับจ้างขับรถแบ็คโฮ กำลังปรับพื้นที่อยู่นั้น ได้ขุดไปโดนถังพลาสติกสีฟ้าดังกล่าวที่ฝังดินอยู่ ทำให้ถังแตกตรวจสอบภายในถังพบสิ่งของที่บรรจุอยู่ในถัง มีลักษณะห่อเป็นมัดเป็นก้อนจำนวนหลายมัด จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เพื่อมาตรวจสอบและได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง อ.วังวิเศษ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นของเครือข่ายค้ายาที่นำของมาซุกซ่อนไว้รอลำเลียงเพื่อส่งต่อกระทั่งชาวบ้านมาเจอเสียก่อน เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลางก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังวิเศษ เพื่อแกะรอยหาตัวผู้กระทำผิดและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิตแหล่งข้อมูล : ศรีตรังเคเบิลทีวี”คนข่าวท้องถิ่น”