คนร้ายบุกกระหน่ำยิงชายชาวยะลาวัย 36 ดับคาบ้านพัก ส่วนเพื่อนได้รับบาดเจ็บ

681
views

จ.ยะลา – คนร้ายบุกกระหน่ำยิงชายวัย 36 ดับภายในบ้านพัก ส่วนเพื่อนได้รับบาดเจ็บ ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุว่าเป็นการสร้างสถานการณ์หรือขัดแย้ง

วันนี้ 20 ก.พ.65 เวลา 19.27 น. ร.ต.อ.อิทธิพล ศรีสุขใสร้อยเวร สภ.จะก๊วะ อ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก ชุด รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน(ชรบ.)ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ภายในบ้านเลขที่ 52 หมู่ที่ 2 บ้านปาแตรายอ ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา

หลังได้รับแจ้งรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.พรชัย บัวด้วง สวญ.สภ.จะกว๊ะ และ กำลังตำรวจ ทหารพราน ฝ่ายปกครอง ชุด กู้ชีพ-กู้ภัยอิควะห์ รามัน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านยกพื้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งภายในบ้านพัก เจ้าหน้าที่พบร่างของ นายหามอดี ดือมูดอ อายุ 36 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอ หน้าอก และขาด้านขวา เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพกสั้น จำนวน 3 ปลอก และนอกบ้านอีก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป

ส่วนอีกรายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายอับดุลเลาะห์ ดอเลาะ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ที่ 1 บ้านเกะรอ ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลาเป็นชาวบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลกะพ้อ จ.ปัตตานี เพื่อช่วยชีวิต ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้บาดเจ็บ กำลังพูดคุยธุระภายในบ้านพักตามปกติ ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่ทั้งคู่จำนวนหลายนัด ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนประเด็นและสาเหตุการสังหาร เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุป โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งการสร้างสถานการณ์และความขัดแย้งส่วน

Cr.Yala ToDay ยะลา ทูเดย์