ผัวโหดควักปืนยิงเมีย3 นัดดับ เข้ามอบตัวแล้ว เผยปมปัญหาสะสม สุดทนมา 8 ปี

3071
views

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เกิดเหตุสามีควักปืนยิงภรรยากลางหลัง 3 นัดก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังมีปากเสียงว่าฝ่ายชายก่อหนี้ เหตุเกิดที่ถนนนางน้อย หมู่ 3 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง หลังเกิดเหตุได้ขับขี่รถจยย.ยามาฮ่าหลบหนี

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 ก.พ. นายภา ปริญญาพงษ์ หรือเล็ก อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตรัง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองตรัง หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกโม่ จ่อยิงภรรยาคือนางอรพินท์ คชรัตน์ อายุ 52 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัวเข้าที่แผ่นหลังและศีรษะรวม 3 นัด เสียชีวิตในขณะนำส่ง รพ.ศูนย์ตรัง เหตุเกิดที่บ้านเช่า 15/17 ถ.นางน้อย หมู่ 3 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง เหตุเกิดช่วงเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา

โดยได้เดินทางมาพร้อมด้วยบรรดาญาติๆและลูกสาว เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง ก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำ โดยใช้เวลากว่า 2 ชม. เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนปมเหตุที่ลงมือเป็นปัญหาที่หมักหมมหลายเรื่อง ส่วนเรื่องเงินไม่ได้มีปัญหาเพราะตนมีแต่ให้ภรรยามาตลอด ตนต้องทนยอมรับปัญหามากว่า 8 ปี ตนเต็มที่แล้ว

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุอ้างว่าได้ทำตกในขณะหลบหนี โดยจำสถานที่ไม่ได้ หลังจากเกิดเหตุก็ได้หลบหนีไปยังบ้านของคนรู้จัก ก่อนจะติดต่อมายังลูกสาวให้มารับไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นในชั้นจับกุม พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว เพื่อรอนำตัวส่งฟ้องศาล จ.ตรังต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : ศรีตรังเคเบิลทีวี”คนข่าวท้องถิ่น”