สลด! พ่อเฒ่าป่วยอัลไซเมอร์ ซดนมโรงเรียนหลาน 20 กล่องจนจุกช็อคตายในห้องน้ำ

940
views

จ.แพร่ – ลุงวัย 61 ปีป่วยอัลไซเมอร์ กินข้าวเสร็จต่อด้วยดื่มนมโรงเรียนของหลานอีก 20 กล่อง เกิดจุก แล้วช็อกเสียชีวิต คาโถส้วม ญาติเผยผู้ตายป่วยอัลไซเมอร์-ชอบกินเยอะ มักอาเจียนออกบ่อย คาดกินจนจุกช็อกเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณลุงลูน อายุ 61 ปี ที่ป่วยอัลไซเมอร์ ดื่มนมโรงเรียนของหลานไปเกือบ 20 กล่อง หลังเพิ่งกินข้าวเสร็จ จนเกิดอาการจุก แล้วช็อกเสียชีวิต โดย พบรอยอาเจียน ส่วนบริเวณปากมีการสำลักเหมือนกินนมภายในห้องน้ำของตัวบ้าน ในพื้นที่ ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลังคุณลุงลูนเสียชีวิต ทางญาติได้ช่วยกันนำร่างลุงลูน บรรจุใส่โลงเย็น เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโศกเศร้า

นางประไพ อายุ 56 ปี ภรรยาลุงลูน เผยว่า ตนเห็นสามีเข้าห้องน้ำนานผิดปกติและเงียบไป จึงไปดูเห็นนอนนิ่งขวางโถส้วม พบว่าเสียชีวิต ก่อนแจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้าน

ขณะที่ญาติ เผย ผู้ตายป่วยเป็นอัลไซเมอร์ เวลากินข้าวจะกินเยอะมาก จนญาติต้องบอกให้หยุดกิน แต่ก็จะกินอย่างอื่นตามไปด้วย บางครั้งหลังกินข้าว ก็จะต่อด้วยกล้วยน้ำว้า อีกเกือบหวี มักจะสำลักอาหารบ่อยจากการกินเยอะ

เหตุล่าสุดก่อนเสียชีวิต หลังกินข้าวเสร็จ ผู้ตายได้ไปกินนมโรงเรียนของหลานต่อ หมดไปเกือบ 20 กล่อง คาดว่าคงกินจนจุกและสำลักจนอาเจียนและช็อกเสียชีวิตในที่สุด.

บทความต้นฉบับ