สาวหล่อวัย16ปี ถูกผู้ชายต่อยกรามหักเลือดอาบ-อ้างท่อรถ จยย.เสียงดัง

1983
views

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 ก.พ.65 จากกรณีเพจ “อยากดังเดี่ยวจัดให้” ได้โพสภาพเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปี ถูกผู้ชายต่อยได้รับบาดเจ็บซึ่งมีข้อความว่าปทุมธานี ตร.ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีเหตุทะเลาะวิวาทหญิงอายุ 16 ปีถูกผู้ชายต่อยกรามหัก-ฟันหัก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ. รองสว.สส.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงมาติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

จากการสอบถามเด็กหญิงเนย อายุ 14 ปี บอกว่า เหตุเกิดวันจันทร์ที่ 14 ก.พ.65 เวลาประมาณ 14.00 น. ทางคนเจ็บขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อขนม และถูกคู่กรณีดักต่อยแต่ไม่โดน จากนั้นคนเจ็บขับรถจักรยานยนต์หนี และคู่กรณีก็วิ่งตามรถมาและก็มาต่อยที่หน้าบ้านคนเจ็บ จำนวน 3 ครั้ง

ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามแม่น้องคนเจ็บซึ่งเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปี บอกว่า ขณะนี้น้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ มีอาการก้ามหักและฟันหักด้วย

ส่วนทางด้านนางสาวอิสริยา โวอ่อนสี อายุ 22 ปี แฟนของผู้ก่อเหตุบอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันเกิดเหตุตนไปฉีดวัดซีนมาและลูกตนเองอายุประมาณ 2 ขวบนอนอยู่ในรถจังหวะที่กำลังจะอุ้มลูกขึ้นบ้านคนเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านและท่อรถก็เสียงดัง แฟนตนจึงตะโกนไปว่าขับเบาๆ ไม่ได้เหรอเพราะลูกตนเองก็ร้องงอแง และตนเองก็ไปทำกับข้าวอยู่หลังบ้านจากนั้นแฟนตนก็วิ่งไปที่หน้าและตนเองก็ห้ามไม่ทัน

ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้ข้อมูลว่าขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ลงพื้นที่และเร่งรัดนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมายแล้วเพราะผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนแล้วเช่นกัน. -008

บทความต้นฉบับ

หนุ่มต่อยสาวหล่อ16ปี เลือดอาบ อ้างท่อรถ จยย.เสียงดังลูกเล็ก2ขวบ