“แพรพลอย ขวาท่อนซุง” อดีตนักมวย แจ้งความชายราดน้ำใส่เหตุไม่ยอมชนแก้ว

1092
views

ห้วยขวาง – อดีตนักมวยหญิง เจ้าของ ฉายา เพชรพลอย ขวาท่อนซุง เข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลห้วยขวาง หลังถูกผู้ชายแปลกหน้าราดน้ำใส่ที่ร้านข้าวต้มแห้งหนึ่ง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธชนแก้วด้วย

วันนี้​ (8​ ก.พ.2565)​ น.ส.แพรพลอย แซ่เอี้ย หรือ “แพรพลอย ม.กรุงเทพธนบุรี” ฉายา “เพชรพลอย ขวาท่อนซุง” ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ปัจจุบันมีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง หลังถูกชายแปลกหน้าใช้น้ำราดใส่ เนื่องจากปฏิเสธที่จะชนแก้วกับชายคนดังกล่าว ที่ร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. และต่อมาทั้งคู่ทะเลาะกัน โดยมีคนบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ก่อนจะเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2”

น.ส.แพรพลอย เปิดเผยว่า เดินทางเข้าแจ้งความ เพราะผู้ชายไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้กับผู้หญิง แม้ว่าจะถูกปฏิเสธไม่ชนแก้วด้วยก็ตาม และการกระทำเช่นนี้ ยังทำให้เกิดความอับอาย อีกทั้งคู่กรณียังมีท่าทีคุกคามตั้งแต่ตัวเองเข้าไปนั่งในร้านแล้ว ซึ่งส่วนตัวยืนยันว่า ไม่รู้จักกับผู้ชายคู่กรณีมาก่อน

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกทำแบบนี้และใช้น้ำมาราดใส่ และส่วนตัวก็มีอาการมึนเมาเช่นกัน จึงตอบโต้กลับไปบ้าง เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของผู้หญิง และอยากให้สังคมได้เห็นว่า หากกรณีนี้ ตัวเองไม่ได้มีทักษะเชิงมวย จะถูกกระทำเช่นไร

ต่อมา ผู้ชายคู่กรณี เข้าไกล่เกลี่ยและยกมือไหว้ขอโทษ น.ส.แพรพลอย ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฐานทำสิ่งสกปรกเปรอะเปื้อนและทะเลาะวิวาท ส่วน น.ส.แพรพลอย ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและทะเลาะวิวาท ปรับคนละ 1,000 บาท ซึ่ง น.ส.แพรพลอย กล่าวสั้น ๆ ว่า รู้สึกโอเค ไม่ติดใจอะไรแล้วโดยพนักงานสอบสวน ขอให้ทั้งสองฝ่ายเลิกแล้วต่อกัน

บทความต้นฉบับ