ปิดเกมส์ ‘นักโทษคุกสมุย’ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แหก รพ.ยอมจำนน อ้างเครียดคดี-คิดถึงลูกเมีย

964
views

รวบแล้ว “นักโทษคุกสมุย” แหก รพ.ยอมจำนน อ้างเครียดคดี-คิดถึงลูกเมีย

จ.สุราษฏร์ธานี – จากกรณี วันที่ 31 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 22.00 น. เกิดเหตุนักโทษชายชื่อ นายธวัชชัย หรือตูมตาม อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่อยู่ระหว่างฝากขัง ในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง และเข้ารับการรักษาตัวจากอาการป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้หลบหนีระหว่างรักษาตัวฯ ที่ รพ.เกาะสมุย ได้หลบหนีการควบคุมไป นั้น

วันนี้ ( 2 กุมภาพันธ์ 2565) เวลาประมาณ 09.30 น. พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ่อผุด ,ผบ.เรือนจำเกาะสมุย, เจ้าหน้าที่เรือนจำเกาะสมุย ร่วม ประชุมวางแผนเพื่อสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว

เวลา 21.00 น. พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด ,พ.ต.ต.วรรณชัย สุขแจ่ม สวป.สภ.บ่อผุด ,ร.ต.อ.ภานุมาศ ชูเกื้อ สว.สส.ฯ ได้ร่วมกันติดตามจับกุมตัว นายธวัชชัย แก้วนพรัตน์หรือตูมตาม ได้ที่ บริเวณบ้านเช่าไม่มีเลขที่ แม่น้ำซอย 6 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี พร้อมประสาน นายสามารถ เสงี่ยมไพศาล ผบ.เรือนจำเกาะสมุยและเจ้าหน้าที่เรือนจำ มารับตัวเพื่อนำตัว ผตห. ไปดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวน นายธวัชชัย ให้การว่า ตนเกิดความเครียดเรื่องคดี ที่ถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด บวกกับคิดถึงภรรยาและลูก จึงทำการหลบหนีออกจากห้องกักตัวรักษาโควิดฯ ของ รพ.เกาะสมุย ส่วนโซ่ตรวนที่ติดอยู่ที่ข้อเท้านั้น ได้แอบเข้าไปขโมยใบเลื้อยของชาวบ้านมาเลื้อยออก จากนั้นหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าเชิงเขา ตั้งแต่คืนที่หลบหนีออกมาจากโรงพยาบาล โดยไม่ได้กินทั้งข้าวทั้งน้ำ ทนความหิวและแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว จึงติดต่อภรรยาให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอเข้ามอบตัวดังกล่าว ตนสำนึกผิดกับเรื่องที่กระทำลงไป อยากขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย รวมทั้งภรรยาและลูกด้วย ที่คิดผิดหลบหนีในครั้งนี้

แหล่งข้อมูล : สถานีตำรวจภูธรบ่อผุด