สุดสลด 4พ่อแม่ลูก ขี่จยย.ชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิต 3ศพ ลูกน้อยวัย 3 เดือนเจ็บสาหัส – จ.สมุทรปราการ

1914
views

สมุทรปราการ – สุดสลด 4 พ่อแม่ลูก ขี่จักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่กำลังถอยหลังตายสามเด็กทารกวัย 3 เดือนเจ็บสาหัส ลุงขี่จักรยานยนต์จะไปดูหลานที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถย้อนศรประสานงาดับ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 65 ร.ต.ท.จตุรานนท์ โพธิ์แก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสุขุมวิทสายเก่า ใกล้เคียงวัดหงษ์ทอง หมู่ 9 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบร่างนางสาววีรพร จ้อยทองมูล อายุ 21 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ช่วยปั้มหัวใจ ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา อยู่พบเด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ นอนหมดสติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยปั้มหัวใจอยู่นาน ก่อนเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบนายปิยะพงษ์ จิตต์ศรัทธา อายุ 23 ปี นอนหงายหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน กธค 981 สมุทรปราการ ล้มอยู่สภาพพังเสียหายทั้งคัน ที่บริเวณด้านหน้า พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีดำ ทะเบียน ถณ 5210 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่ท้ายรถฝั่งขวายุบเข้าข้างใน ส่วนเด็กหญิง วัย 3 เดือน ถูกพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ

จากการสอบถามนายพยัคฆ์ อยู่ยอด อายุ 53 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ได้ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าคลองด่าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทาง ตนจึงนำรถเข้าซ้ายก่อนจะถอยหลังมาเพื่อจะลงไปช่วยเขา แต่ไม่คิดว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขี่ตามหลังมาจะพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรง ตนคาดว่าผู้ตายน่าจะมองแต่รถที่ล้มอยู่ข้างทาง จนไม่ได้สังเกตรถของตน ส่วนรถคันที่ล้มที่ตนจะลงไปช่วยเขาไปไหนแล้วไม่รู้ พอลุกขึ้นได้เขาก็ไปแล้ว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาให้การช่วยเหลือ

ในเวลาไล่เลี่ยกัน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสุขุมวิทสายเก่า ทิศทางมุ่งหน้าบางปะกง หลักกิโลเมตรที่ 59+500 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ให้การช่วยเหลือ ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ใกล้กันพบร่างนายบัญญัติ พูลประดิษฐ์ อายุ 53 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือด้วยการปั้มหัวใจอยู่นานแต่ไม่เป็นผล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน รยธ 866 กรุงเทพมหานครล้มอยู่ สภาพด้านพังยับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า แอร์ล็อก สีฟ้า ทะเบียน 1 ขฝ 7810 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ

จากการสอบถามชาวบ้าน พบว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ มาตามทาง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า แอร์ล็อก ย้อนศร มาชนเต็มแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่านายบัญญัติ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อจะไปดูหลานที่ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้า พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ย้อนศรมาชนประสานงาอย่างเต็มแรงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเคสอุบัติเหตุ 4 พ่อแม่ลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แหล่งข้อมูล : ต้นปราการ ฅนข่าว