สางบัญชีแค้น! คนร้ายตามยิงเสียชีวิตทีเดียว 4 ศพ ใน จ.จันทบุรี

2105
views

จันทบุรี – เมื่อวานนี้ (30 มกราคม 2565 ) เวลา 15:00 น ที่บริเวณตลาดนัดตามูล ตำบลทรายขาวอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี มีเหตุยิงกันบริเวณริมถนนสาย317 จันทบุรี- สระแก้ว แล้วขับรถตระเวนไปก่อเหตุต่อ จนมีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ


เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสอยดาวได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย เป็นหญิงทราบชื่อนางสาววันเพ็ญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เหตุการณ์เกิดบริเวณหน้าตลาดนัดตามูล ต.ทรายขาว อ.สอยดาว จ.จันทบุรี หลังก่อเหตุแล้วคนร้ายได้ขึ้นไปขับรถ ฟอร์จูนเนอร์สีขาว ของผู้เสียชีวิตเพื่อหลบหนี แต่ในรถมีลูกสาวของผู้เสียชีวิต ชื่อนางสาวอรญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี นั่งอยู่ภายในรถด้วย คนร้ายก็ได้ก่อเหตุยิงลูกสาวของผู้เสียชีวิตภายในรถด้วยทันที เป็นศพที่ 2 แล้วขับรถคันดังกล่าวพร้อมกับศพของลูกสาวอยู่ภายในรถตระเวนไปก่อเหตุต่อ

จากนั้นได้ขับรถไปก่อเหตุยิงนายธีระชาติ อายุ 44 ปี เป็นศพที่3 ในพื้นที่ ถ้ำสาริกา อ.โป่งน้ำร้อน เคยยืมเงินไป 40,000 บาท และไปยิงนายบุญร่วม อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ขายอาวุธปืนให้กับผู้ก่อเหตุ เป็นศพที่ 4 ที่เขาพลูทอง อ.สอยดาว

จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุมีความคับแค้นใจส่วนตัวกับผู้เสียชีวิตรายแรกคือนางสาวแหม่มหรือนางสาววันเพ็ญ เรื่องหนี้สินส่วนตัว โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุหรือคนร้ายเคยคบหาเป็นแฟนกัน จากนั้นเมื่อฝ่ายหญิงมีปัญหาเรื่องการเงินก็นำรถไปขายให้เงินไปจำนวน 500,000 บาท และให้ทองคำไปอีก 8 บาท หลังจากนั้นได้เลิกกัน ผู้ก่อเหตุได้กลับมาขอเงินคืน 200,000 บาทแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาประมาณหนึ่งปีแล้ว โดยในวันนี้ผู้ก่อเหตุได้มาพบเจอกับฝ่ายหญิงคือผู้เสียชีวิตรายแรกโดยบังเอิญที่บริเวณตลาดนัด บ้านตามูล จึงเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต

จากนั้นได้เปิดรถของผู้เสียชีวิตเข้าไปพบกับลูกสาวของผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ และได้มีปากเสียงกับลูกสาวของผู้เสียชีวิตด้วยจึงก่อเหตุยิงลูกสาวของผู้เสียชีวิตรายแรกเป็นศพที่ 2 เสียชีวิตอยู่ภายในรถ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวพร้อมกับพาร่างของผู้เสียชีวิตตระเวนไปก่อเหตุกับญาติของฝ่ายหญิง ที่เคยติดนี่ยืมเงินกันจำนวน 40,000 บาท

เมื่อก่อเหตุเสร็จก็เดินทางไปยิงอีกหนึ่งศพ คือนายประสิทธิ์ อายุ 50 ปี เนื่องจากเคยขายอาวุธปืนที่ไม่ได้คุณภาพให้กับผู้ก่อเหตุไป โดยเบื้องต้นผู้ก่อเหตุได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อเหตุแล้วมีความผิดแล้วขอชำระล้างหนี้ความแค้นในครั้งเดียวเลย โดยบริเวณด้านหน้ารถที่ขับไปได้เขียนข้อความไว้ด้วยว่า “ ทองกู 8 บาท รถ 6 ล้อดั้ม 1 คัน กูขอชีวิตมึง หายกันนะ “ เจ้าหน้าที่ทราบชื่อของผู้ก่อเหตุว่า นายประสิทธิ์ อายุ 50 ปี

หลังจากก่อเหตุเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปจนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ไปจอดรถแล้วนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณโรงเรียนหนองมะค่า ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมและเจรจาให้ยอมมอบตัว ผู้ต้องหายอมมอบตัวแต่โดยดีเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรสอยดาวเพื่อทำการสอบสวนหาความจริงต่อไป โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดประตูห้องสอบสวนผู้ต้องหาได้ตะโกนออกมาว่าพวกมันสมควรตายทั้งหมดแล้ว

บทความต้นฉบับ