หนุ่มพัทลุง อดีตลูกเขยตามง้อเมีย โมโหโดนพ่อตาตำหนิ ไม่พอใจชักปืนยิงดับ-แม่ยายเจ็บ

1643
views

หนุ่มพัทลุงวัย 45 ปี ตามง้ออดีตภรรยาเจอพ่อตาทัก ทำไมพูดจาไม่เพราะ ไม่พอใจชักปืน 11 มม ยิงใส่ 5 นัด ก่อนหอบลูกชายวัย 2 ขวบเศษหนี ในขณะที่พ่อตาเสียชีวิตที่ รพ ศรีบรรพตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนแม่ยายเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 22 มกราคม 2565 พ.ต.ท.วุฒิ วรรณะ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทิวากร คงเพชร ผกก.สภ.ศรีบรรพต เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 36 ม.5 บ้านด่าน ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกองเลือดบริเวณหน้าบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายญาติๆได้นำส่งโรงพยาบาลศรีบรรพตก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อนายสมศักดิ์ รัตนทอง อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ ไหปลาร้า หน้าอก แขนและขา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนางเตือนใจ หนุจุ้ย ภรรยา ถูกสะเก็ดกระสุนเข้าบริเวณโคนขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนอาวุธปืน 11มม.ตกอยู่จำนวน 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

แต่นายสมศักดิ์ ฯ ได้เสียชีวิตที่ รพ ศรีบรรพต ในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนญาติ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุคือนายพีรพัฒน์ อายุ 45 ปี อดีตสามีนางสาวอุไรรัตน์ รัตนทอง อายุ 23 ปีบุตรสาวเจ้าของบ้านหลังก่อเหตุนายพีรพัฒน์ ฯ ได้พาลูกชายวัย 2 ขวบเศษ ขึ้นรถยนต์กระยะสี่ประตู หนีไป

ญาติ ๆ ยังบอกด้วยว่า ผู้ก่อเหตุ และนางสาวอุไรรัตน์ ฯ เคยอยู่กินกันละมีบุตรด้วยกัน 1 คน อายุ2ขวบเศษ ก่อนมีปัญหาต้องแยกทางกันประมาณ 1 ปี แล้ว เนื่องจากความที่ฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ทะเลาะกันบ่อยครั้ง แถมเมื่อเวลาทะเลาะกันมีการใช้อาวุธปืนข่มขู่ด้วย

โดยก่อนเกิดเหตุนายพีรพัฒน์ฯ นำลูกชายมาส่งให้กับครอบครัวอดีตภรรยา หลังมารับไปเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เมื่อมาถึงนายพีรพัฒน์ฯ ถามหานางสาวอุไรรัตน์ฯ อดีตภรรยา แต่ผู้เป็นแม่บอกว่าไม่อยู่ ออกไปธุระข้างนอก นายพีรพัฒน์ฯ จึงพูดจาด่าทออดีตภรรยาด้วยคำหยาบคายเสียๆหายๆ พร้อมบอกให้ไปตามอดีตภรรยากลับมา

นายสมศักดิ์ ฯ ผู้เป็นพ่อจึงพูดทักขึ้นว่า ทำไมไม่พูดจากันดีๆ จะมาด่าหยาบคายอย่างนั้นทำไม ทำให้นายพีรพัฒน์ฯ ไม่พอใจประกอบกับความหึงหวงอดีตภรรยาจึงชักอาวุธปืนยิงนายสมศักดิ์ 4-5 นัด จนล้มลงจอกองเลือด ญาติ ๆ ได้นำส่ง รพ แต่เสียชีวิตในที่สุด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังเร่งติดตามตัวนายพีรพัฒน์ ฯ ผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแต่ยังไม่เจอตัว

# ทีมข่าวขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต มา ณ โอกาสนี้ด้วย

เครดิตแหล่งข้อมูล : เมืองลุงโพสต์