พัทลุง -ลุงเมาขับรถกลับจากงานเลี้ยง ควบกระบะชนดะ 5 คันรวดกลางถนนพัทลุง ตาย 1 เจ็บ 1

919
views

จ.พัทลุง – ชายวัย 51 ปี ชาวจังหวัดตรัง เมาขับรถกลับจากงานเลี้ยง ควบกระบะ4ประตู เสียหลักเบียดเก๋ง แล้วชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ก่อนชนกับรถที่จอดริมทางอีก 5 คัน

เวลาประมาณ 22.30 น 15 ม.ค.64 รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ถนนขาเข้าเมืองพัทลุง ก่อนถึงแยกช่องโก ถนนราเมศวร์ ต.คูหาสรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง และอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ 1 รายเพศหญิง นางสาววนิดา หมื่นหนู อายุ 28 ปี และมีผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อ นายกิตติยาคม ตุลยนิษก์ อายุ 47 ปี ที่อยู่ในบัตรประชาชน หมู่ 2 ต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถกระบะ4ประตู กค8104พัทลุง ขับมาด้วยความเร็ว ไปเบียดกับรถเก๋ง แล้วพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ กยต952พัทลุง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนไปชนรถที่จอดอยู่ริมทางอีก 5-6คัน ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะ4ประตู

ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะ4ประตู ตำรวจได้นำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ สภ.เมืองพัทลุง โดยใช้เครื่องเป่าวัด ผลมปริมาณแอลกอฮอล์ถึง 242 มิลลิกรัม โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตและทำให้ทรัพย์ของผู้อื่นได้รับความเสียหาย และจะสอบปากคำเพิ่มเติมหลังอาการมึนเมาลดลง

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่ง รพ.พัทลุงก่อนจะติดต่อทางญาติให้มารับศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป