เฒ่าวัย 61 ช็อกดับคาเตียงในรีสอร์ต หาดใหญ่ หลังนัดสาวเปิดห้องเล่นจ้ำจี้

8801
views

จ.สงขลา – เฒ่าวัย 61 ปีช็อกดับคาเตียงในรีสอร์ต หาดใหญ่ หลังนัดสาวเปิดห้องเล่นจ้ำจี้ พบยาลูกกลอน 2 เม็ดในกระเป๋าเสื้อ ญาติเผยผู้ตายเป็นทั้งโรคเบาหวาน และความดัน ตำรวจคาดอาจช็อก เตรียมตามตัวสาวคู่ขาสอบปากคำ-ไขสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 ม.ค. 65 พ.ต.ท.เมธา สง่างาม สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่ สพฐ.9 แพทย์เวร รพ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ชีพมิตรภาพสามัคคีทงเซียเซี่ยงตึ่งหาดใหญ่

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพัก พบศพ นายคำ (นามสมมติ) อายุ 61 ปี นอนหงายเสียชีวิต อยู่บนเตียงนอนมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล พบเสื้อเชิ้ตแขวนริมหน้าต่าง ในกระเป๋าเสื้อพบยาเม็ดคล้ายยาลูกกลอน สีดำ จำนวน 2 เม็ด นอกจากนี้ที่ลานจอดรถรีสอร์ต ยังพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ หมายเลขทะเบียน คลย 941 สงขลา ซึ่งเป็นของผู้ตาย จอดอยู่อีก 1 คัน

จากการสอบถามเจ้าของรีสอร์ต ให้การว่า ผู้ตายมาเปิดห้องพักแบบชั่วคราวในราคา 250 บาท เมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. จากนั้นมีผู้หญิง 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามมาอยู่ในห้องด้วยกันราว 1 ชั่วโมง ต่อมาเวลาประมาณ 21.20 น. ผู้หญิงได้มาบอกกับคนดูแลรีสอร์ตว่า ผู้ตายนอนหลับอยู่ในห้องน่าจะค้างคืน หลังจากนั้นผู้หญิงก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไป

ต่อมาเวลา 22.00 น. คนดูแลรีสอร์ตได้มาเคาะประตูเรียกผู้ตาย ก็พบประตูไม่ได้ล็อก จึงหมุนลูกบิดเข้าไปดู เห็นผู้ตายนอนอยู่ จึงเรียกให้ตื่นเพื่อจ่ายเงินอีก 150 บาท แต่ผู้ตายไม่ยอมตื่น จึงโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ เข้ามาตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงประสานไปยังญาติผู้ตายและทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน และไขมัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการช็อกจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะนำศพผู้ตายส่งชันสูตร ที่ รพ.หาดใหญ่ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมติดตามตัวผู้หญิงมาสอบปากคำอย่างละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น และนำยาที่พบในกระเป๋าเสื้อผู้ตายไปตรวจสอบว่า เป็นยาชนิดใด และเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตหรือไม่ต่อไป

บทความต้นฉบับ