สาวบุกจิกหัวตบเพื่อนรัก กลางโรงพักเมืองแปดริ้ว หลังถูกหลอกสูญเงิน 12 ล้าน

752
views

ฉะเชิงเทรา – 13 ม.ค. สาวบุกจิกหัวตบเพื่อนรัก กลางโรงพักเมืองแปดริ้ว หลังถูกหลอกให้ร่วมลงทุน สูญเงิน 12 ล้าน ขณะที่เพื่อนกลับสุขสบาย มีบ้านใหม่ รถใหม่ พร้อมเตือนทุกคน อย่าไว้ใจใครง่ายๆ ทุกวันนี้มิจฉาชีพแฝงมาในรูปแบบเพื่อน

เพจ CCS News เพจข่าวของจังหวัดฉะเชิงเทรา ลงคลิปเรื่องราวของหญิงสาวเพื่อนรักคู่หนึ่ง กำลังมีเรื่องด่าทอ ทะเลาะวิวาท จิกผมกันบนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาห้าม พร้อมติดแคปชันและเรื่องราวว่า #แค้นจัดกระชากหัวที่โรงพัก #สภเมืองฉะเชิงเทรา #เขาบอกว่าเรื่องเงินๆทองๆ #สูญ12ล้าน #ยอดรวมกว่า30ล้าน แค่นี้ยังน้อยไปสำหรับคนโกงไปเกือบ 10 ล้าน แค่คนๆเดียว รวมแล้วเสียหายรวมกันมากกว่า 30-40 ล้าน จนคนเดือดร้อนกันไปหมด ต้องขายบ้าน ขายรถ ขายทอง จนเกือบฆ่าตัวตาย เพราะแม่เราเป็นโรคซึมเศร้า พ่อกับแม่เราเกือบฆ่าตัวตายเพราะคนๆเดียว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของนางรวิกร ชุนหะศรี หรืออ้อม หญิงผู้เสียหายที่พยายามจิกผมคู่กรณีในคลิป โดยนางรวิกร เปิดเผยว่า ที่ทำไปเพราะโกรธแค้น เนื่องจากคนที่หลอกลวงคือเพื่อนที่เคยเรียนกันมาตั้งแต่สมัยประถม โดยหลอกให้มาร่วมลงทุน เป็นเงิน 12 ล้านบาท โดยเธอต้องไปกู้เงินธนาคารพร้อมดอกเบี้ย และขายรถอีก 7 คัน รวมกว่า 20 ล้านบาท

โดยเธอเริ่มถูกหลอก ช่วงปี 63 โดยเพื่อนที่ชื่อกุ๊ก มาขอยืมเงิน 5,000 บาท พอถึงกำหนดคืนก็คืนพร้อมดอกเบี้ย 500 บาท จากนั้น เดือน พ.ค. ปี 64 กุ๊กก็โทรมาอีกครั้ง บอกว่าจะพาคนมายืมเงิน 5 แสนบาท พร้อมจ่ายดอกเบี้ย 1 แสนบาท ตอนนั้นด้วยความไว้ใจ เพราะเป็นเพื่อน และเห็นว่าเดือนเดียวเองไม่นาน ก็เลยให้ยืมไป จากนั้นกุ๊กติดต่อมาครั้งที่สอง ชักชวนลงทุนยื่นกู้สินเชื่อให้กับผู้ที่ติดแบล็คลิสต์กับธนาคารพาณิชย์ โดยบอกว่าระยะเวลาไม่นาน ก็จะได้ดอกเบี้ยพร้อมเงินต้นคืน ทำให้เธอนั้นลงทุนไปอีก 2 ล้านบาท แต่สุดท้ายไม่ได้เงินคืน พอทวงถามก็บอกว่าต้องจ่ายเงินเพื่อนำเงินออกจากระบบแต่เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนจึงเชื่อใจและโอนเงินให้กุ๊กอีกหลายครั้ง

จากนั้น กุ๊กและคนตระกูลดัง ชักชวนลงทุนสร้างปั๊มน้ำมันมูลค่า 120 ล้านบาท ซึ่งเป็นการหลอกครั้งที่ 3 พร้อมบอกว่าคราวนี้จะได้เงินคืนแน่นอน พร้อมกุ๊กกับสามี โพสต์ภาพในเฟซบุ๊กสร้างความน่าเชื่อถือ โดยไปถ่ายภาพที่สำนักงาน ปตท. จนมารู้ความจริงว่าถูกหลอก เมื่อเดือน ต.ค.64 กุ๊กยอมรับแบไม่อาย ว่าทั้งหมดเป็นเรื่องหลอกลวง เธอถึงกับเข่าอ่อน เพราะต้องนำเงินของตัวเองและครอบครัวมาลงทุน ขณะที่กุ๊กมีซื้อบ้านใหม่ รถใหม่ กินหรูอยู่สบาย ทำให้เกิดแค้นใจมากขึ้น เพราะชีวิตตนเองต้องมาพังเพราะเชื่อใจเพื่อน ซึ่งถ้าวันนั้นมีปืน ตนจะยิงเพื่อนคนนี้ต่อหน้าตำรวจไปแล้ว

โดยวันนี้ มีผู้เสียหายหลายรายเดินทางมีที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังถูกหญิงสาวรายนี้หลอกเงินไปเช่นกัน โดยมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกร่วมกว่า 30 ล้านบาท โดยตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีฐานฉ้อโกงต่อไป.-สำนักข่าวไทย

บทความต้นฉบับ