สาวขับเบนซ์เมากร่างหิ้วกระเช้าขอโทษ ตำรวจ ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา

901
views

จ.ปทุมธานี – สาวขับเบนซ์เมากร่างหิ้วกระเช้าขอโทษ ตำรวจ สภ.คูคต ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา ยินดีปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดทั้งหมด

จากกรณีสาวขับรถเบนซ์ย้อนศรเมาอาละวาด ด่าหยาบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมใช้รองเท้าฟาดหน้า ถามรู้ไหมลูกใคร จนโดนตำรวจ สภ.คูคตแจ้ง 4 ข้อหา คือ 1.ขับขี่รถในขณะเมาสุรา 2.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย 3.ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 4.ทำให้เสียทรัพย์ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ม.ค. ที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวขับเบนซ์พร้อมมารดาได้นำกระเช้ามามอบให้กับ ด.ต.กิตติธัช พันสำโรง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.คูคต โดยมี พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต เป็นสักขีพยานในครั้งนี้

สาวขับเบนซ์ป้ายแดง กล่าวว่า หนูยอมรับผิดกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นนะคะ ต่อจากนี้หนูก็จะปรับปรุงแก้ไขในข้อผิดพลาดทั้งหลาย หนูต้องขอโทษพี่ตำรวจ พ่อแม่ และสังคมทำให้เดือดร้อน หนูยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา ขอโทษค่ะหนูยินดีปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ด้าน ด.ต.กิตติธัช กล่าวว่า ไม่ถือโทษโกรธอะไร ยกโทษให้ เพราะรู้ว่าเมาและเราเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ต้องไประงับเหตุอยู่แล้ว

ขณะที่พ.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า อยากฝากว่าการดื่มเหล้า ของมึนเมาแล้วขับรถมันผิดกฎหมาย ขอให้ดูน้องคนนี้เป็นตัวอย่าง เพราะการดื่มสุราแล้วขับรถนอกจากผิดกฎหมายยังเป็นอันตราย ทางด้านของคดีความเมื่อคืนวันเกิดเหตุผู้ต้องหาตรวจวัดแอลกอฮอร์ในร่างกายได้ 176 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งทางผู้ต้องหาปฏิเสธในชั้นสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลโดยพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวไปเป็นเงิน 45,000 บาท สัปดาห์หน้าจะเรียกตัวส่งให้อัยการอีกครั้ง

บทความต้นฉบับ

สาวขับเบนซ์เมากร่างหิ้วกระเช้าขอโทษ ตำรวจ สภ.คูคต ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา ยินดีปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดทั้งหมด