ตรัง – หึงโหด! ผัวเก่าเด็กเอ็นตามราวีไม่เลิก บุกบ้านหวังกระซวกแฟนใหม่ โดนสวนอาการปางตาย

3718
views

ตรัง – หึงโหด! ผัวเก่าตามราวีไม่เลิก เมาเหล้าถือมีดบุกพังประตูบ้าน หวังแทงผัวใหม่แฟนสาวเด็กเอ็น ก่อนผัวใหม่ปัดมีดได้ทัน คว้ามีดแทงสวนอาการปางตาย

วันที่ 8 มกราคม ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทแทงกันด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือนายศักดิ์นรินทร์ อายุ 25 ปี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลอกผลไม้เข้าที่กลางหน้าอกจำนวน 2 แผลส่วนมือมีดคือ นายธีระรัตน์ อายุ 34 ปี อาชีพพ่อค้าขายผลไม้ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยอาวุธมีดของกลาง

จากการสอบถามนายธีระรัตน์เล่าว่า ตนเองหลับอยู่กับแฟนสาวในห้องนอน ขณะนั้นได้ยินเสียงผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนรักเก่าของแฟนสาวตนขับรถ จยย.มาหน้าบ้าน โดยอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก มายืนอยู่หน้าบ้าน พูดจาโวยวาย และพังทำลายพร้อมคว่ำรถ จยย.สามล้อพ่วงข้างของตนที่จอดอยู่หน้าบ้าน พร้อมทั้งตะโกนให้ตนและแฟนสาวออกไปคุยข้างนอกบ้านแต่ตนและแฟนสาวไม่ออกไป

ขณะนั้นแฟนสาวได้พูดผ่านประตูไปว่าให้กลับไปอย่ามารังควาน เนื่องจากได้เลิกรากันไปแล้ว โดยได้พูดคุยและโวยวายกันอยู่ประมาณ 10 กว่านาที ก่อนที่จะพังประตูเข้ามา และปรี่เข้ามาชกต่อยตน และพยายามที่จะใช้มีดที่พกมาแทงตน แต่ตนปัดมีดได้ ก่อนจะชกตีกันบนพื้น ตนจึงวิ่งไปหยิบมีดในห้องครัว แทงเข้าไปจำนวน 2 ครั้ง ซึ่งเป็นช่วงชุลมุน ตนก็พยายามป้องกันตัวเองและปกป้องแฟนสาว เพราะเขาเข้ามาถึงในบ้านแล้ว และภัยเข้ามาถึงตัวแล้ว

ที่ผ่านมาเคยตามมารังควานตนถึง 4 ครั้งแล้ว รวมทั้งเคยขู่ฆ่าไว้ด้วย โดยตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตรังไว้แล้วก่อนหน้านี้

ด้านหญิงสาวเผยว่าตนเองคบหากับนายศักดิ์นรินทร์ แฟนเก่ามา 3 ปีและได้เลิกไปได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว เพราะสาเหตุเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา เมื่อมึนเมาก็จะชอบทำร้ายตนเอง และทำลายข้าวของ ตนจึงรับนิสัยไม่ได้ และสุดทน ก่อนจะตัดสินใจมาคบหากับแฟนหนุ่มคนใหม่และอาศัยกันอยู่ที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว

ตลอดระยะเวลาที่เลิกกัน 1 เดือน แฟนเก่าได้ไปตามรังควานและขู่จะฆ่าคนรักใหมืของตนถึง 4 ครั้ง ก่อนหน้าก็เคยไปอาละวาดถึงแผงผลไม้ที่แฟนใหม่ทำงานอยู่ และเคยประกาศไว้ด้วยว่าจะฆ่าแฟนใหม่ของตนให้ตาย และขอยอมติดคุก ซึ่งแฟนเก่าจะเป็นคนที่ชอบกร่างเวลามึนเมาสุรา

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายธีระรัตน์ ผู้ก่อเหตุ พร้อมเชิญตัวแฟนสาวไปสอบปากคำอย่างละเอียด และดำเนินคดีพร้อมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุตามขบวนการกฏหมายต่อไป

ศรีตรังเคเบิลทีวี”คนข่าวท้องถิ่น”