บุกจับบ่อนพนันโปปั่น กลางป่าสงขลา ผีพนันแตกหนีกระเจิงจับได้ 6 พบ 2 เซียนรุ่นเดอะ ประวัติโชกโชน

895
views

ตำรวจสงขลาบุกจับบ่อนการพนันโปปั่น ลักลอบเปิดเล่นกันในป่าลักษณะบ่อนวิ่ง ในพื้นที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ นักพนันวงแตกวิ่งหนีเข้าไปในป่าตามจับได้ 6 คน พบ 2 คนเป็นนักพนันรุ่นเดอะ อายุ 81 ปี และ 69 ปี มีประวัติถูกจับเล่นการพนันโชกโชน

วันที่ 8 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามอบายมุขตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา จู่โจมเข้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณป่าหมู่ที่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากได้รับรายงานว่ามีการลักลอบเล่นการพนันโปปั่น ในลักษณะบ่อนวิ่ง

ขณะเจ้าจับกุมนักพนันที่กำลังนั่งล้อมวงเล่นการพนันอยู่ภายในบ่อน ซึ่งทำเป็นเพิงพักชั่วคราวกันแดดฝนนับสิบคน เห็นเจ้าหน้าที่และวงแตกวิ่งหนีกระจายกันไปคนละทางในป่า บางคนพยายามขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ขับหนี แต่ไม่ทันรถล้มกลิ้งยอมทิ้งรถไว้ในป่าและเจ้าหน้าที่สามารถวิ่งตามจับกุมได้ 6 คนเป็นชาย 2 คนหญิง 4 คนส่วนใหญ่เป็นนักพนันรุ่นเดอะในจำนวนนี้มีนักพนันสูงอายุ 2 คนคือนายเปลิม (ขอสงวนนามสกุล) อายุมากถึง 81 ปี ซึ่งวิ่งหนีไม่รอดและเป็นผีพนันตัวจริงมีประวัติเคยถูกจับกุมลักลอบเล่นการพนันมาแล้วถึง 4 ครั้ง ในพื้นที่ สภ.คลองหอยโข่ง 2 ครั้ง สภ.ทุ่งลุง 1 ครั้ง และ สภ.คอหงส์ 1 ครั้ง และ น.ส.สมปอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี มีประวัติถูกจับเล่นการพนัน 6 ครั้ง พื้นที่ สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง 3 ครั้ง สภ.หาดใหญ่ 1 ครั้ง สภ.บางกล่ำ 1 ครั้ง และสภ.คอหงส์ 1 ครั้ง

ส่วนที่เหลือก็มีนายชาญกิจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี นางสุภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี นางสุภาภรณ์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี น.ส.จิราพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี

นอกจากนี้ ยังยึดอุปกรณ์เล่นการพนันโปปั่น โต๊ะเก้าอี้ เงินสดจำนวนหนึ่ง ส่วนเจ้ามือสามารถวิ่งหลบหนีไปได้ นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงก็ยังพบร่องรอยของการเปิดเล่นการพนันอีก 1 จุดซึ่งมีร่องรองของการเก็บกวาดขยะใส่ถุงดำ และย้ายมาเปิดเล่นที่จุดนี้แทน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 6 คนส่ง สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโปปั่นเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

บทความต้นฉบับ