พัทลุง – สองหนุ่มขับกระบะตอนกลางคืน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทางพังยับ ดับ 2 ราย

2592
views

หนุ่มเมืองพัทลุง 2 คน ขับกระบะออกจากบ้านหายตัวติดต่อไม่ได้ รุ่งเช้าพบรถเสียหลักชนต้นไม้ริมทางสายพัทลุง-หาดใหญ่ เสียชีวิตทั้งคู่ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีดำสภาพอัดติดเป็นรูปตัวยู

จ.พัทลุง – วันที่ (3 ธันวาคม 65) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 07.45 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มานพ สุวรรมณี ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพัทลุง ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ริมทางทำให้มีผู้เสียชีวิตติดภายใน โดยเหตุเกิดตรงบริเวณริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องพัทลุง -หาดใหญ่ ท้องที่ โค้งบ้านควนสัมพันธ์ หมู่ที่ 7 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง กู้ภัยเขตพื้นที่ เขาชัยสน และ รถอุปกรณ์ตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีดำสภาพอัดติดเป็นรูปตัวยู อย่างแน่นหนาพร้อมทั้งมีกิ่งไม้ปิดทับแทบจะมองไม่เห็นว่าเป็นรถชนต้นไม้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งตัดกิ่งไม้ออก ก่อนประเมินสถานการณ์ช่วยเหลือ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยระบุว่าเหตุรถชนต้นไม้สภาพการชนไม่เคยเจอในลักษณะนี้ ที่ตัวรถม้วนติดกับต้นไม้ เป็นรูปตัวยู ก่อนนำรถยกดึงรถออกจากต้นไม้ แล้วนำเครื่องตัดถ่างตัดชิ้นส่วนรถออกจากซากรถก่อนพบว่าพบภายในมีผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อคนขับคือนายจิราวัฒน์ อายุ 31 ปี อีกรายคนนั่งข้างทราบชื่อนายถาวร อายุ 57 ปี โดยใช้เวลานานร่วมชั่วโมงกว่าจะนำผู้เสียชีวิตออกจากซากรถแล้วนำส่ง รพ.เขาชัยสน เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

ขณะที่ญาติเดินทางมาที่เกิดเหตุ ถึงกับหมดแรง เนื่องจากผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ได้ออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อคืนโดยไม่บอกคนที่บ้านว่าไปไหน แล้วหายตัวไปติดต่อไม่ได้ จนทราบข่าวประสบอุบัติเลยตามมาดู

จากการสอบสวนชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่าเมื่อช่วงหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียดังเหมือนจะเกิดอุบัติเหตุบนถนน จึงเดินออกมาดูแต่ไม่พบว่าเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากจุดเกิดเหตุมีกิ่งไม้หักบังประกอบกับกลางคืน จนกระทั่งรุ่งเช้าออกมาดูอีกครั้งพบรถยนต์กระบะชนต้นไม้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบดังกล่าว / 7HD ร้อนออนไลน์