เก๋งพุ่งเสียบท้าย 6 ล้อ มิดคัน พังยับ! นักสนุกเกอร์ชื่อดังนั่งมากับเพื่อนดับ2คารถ พยานเผย’ไม่มีเบรก

1895
views

ระยอง – เก๋งพุ่งเสียบท้าย 6ล้อจอดติดไฟแดง พังยับ นักสนุกเกอร์ชื่อดังนั่งมากับเพื่อน ดับ2คารถ พยานเผยเหตุการณ์ เห็นรถพุ่งมาอย่างไว ไม่มีเบรก

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.30 น. พ.ต.ท. สุพจน์ สอนสวน สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีเหตุ รถยนต์เก๋ง ชนท้าย รถหกล้อ มีผู้เสียชีวิต อยู่ ภายในรถเก๋ง ขอให้ไปตรวจสอบ

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณ สี่แยกไฟแดงตะพง ฝั่งขาเข้าเมืองระยอง ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กต5137 สระแก้ว สภาพพังยับเยิน ตัวรถด้านหน้าเสียบเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 88-2680 นครปฐม ภายในรถ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ร่างติดภายรถ ในที่นั่งคนขับ และที่นั่งด้านข้างคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างเข้าตัดชิ้นส่วนรถเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ใช้เวลานาน ประมาณ 30 นาที จึงนำร่างออกมา ทราบชื่อต่อมา คือนาย ชูศักดิ์ มะลิแย้ม อายุ 50 ปี ชาวอ.แกลง จ.ระยอง และนายสมัย จันทร์รัตน์ อายุ 42 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี

ต่อมา นายนิทิตย์ จันทร์รัตน์ อายุ 41 ปี เดินทางมาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า นายสมัยผู้เสียชีวิตเป็นพี่ชาย เพิ่งเดินทางออกจากบ้านที่ ตำบลประแส อำเภอแกลง ระยอง มากับนาย ชูศักดิ์ เพื่อไปแข่งขันสนุกเกอร์ที่ตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา พี่ชายเป็นนักสนุ๊กเกอร์ มีตำแหน่งแชมป์ระดับประเทศ ตระเวนแข่งขันสนุ๊กเกอร์สนามต่างๆ เจ้าของ ฉายา “ไหม อุบล”

จากการสอบสวน นายไกรศร ชัยนา คนขับรถ 6 ล้อ บอกว่า ได้ ขับรถ ไปส่งกล่องกระดาษเปล่า ที่โรงงานในเขตบ้านเพ เมื่อส่งเสร็จเรียบร้อย กำลังจะขับกลับ นครปฐม มาถึงสี่แยกไฟแดง ก็จอดติดไฟแดงตามปกติ ได้ยินเสียงดังโครม นึกว่ายางระเบิดจึงลงมาดู พบ รถเก๋งมาชนท้าย จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่น่าจะเกิดการหลับใน จึงขับมาชนท้ายรถที่จอดติดไฟแดง ซึ่งจะ ได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ชันสูตรที่โรงพยาบาลระยอง และตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

เก๋งพุ่งเสียบท้าย 6 ล้อพังยับ! นักสนุกเกอร์ชื่อดังนั่งมากับเพื่อนดับสลดสองศพ