แพ้ราบคาบ”ผู้กองเขียว”ก้มกราบขอคะแนนไม่เป็นผล แพ้เลือกตั้งนายก อบต.ยันไม่ท้อขอลงสมัครและกราบอีกครั้ง

1835
views

นครราชสีมา – “ผู้กองเขียว” ก้มกราบเท้าชาวบ้าน 3 ครั้ง ขอคะแนนเสียงเป็น นายก อบต.กระเบื้องใหญ่ แต่ไม่ได้ผล เจ้าตัวยันไม่เสียใจ ถ้ามีโอกาสจะขอลงสมัครและกราบอีกครั้ง

วันนี้ (29 พ.ย.64) หลังปิดการลงคะแนนเลือกตั้งอบต. ที่หน่วยเลือกตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ชาวบ้านได้ออกมาสังเกตการณ์การนับคะแนนของผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) และสมาชิกสภา อบต. โดยเฉพาะ “ผู้กองเขียว” หรือ ร.ต.อ.วีระพงษ์ แดนพิมาย ผู้สมัครนายก อบต. หมายเลข 1

เนื่องจากก่อนหน้านี้ ผู้กองเขียวเดินถือโทรโข่งคู่ใจ ลงพื้นที่หาเสียงประกาศชูนโยบายการเข้าไปทำหน้าที่นายก อบต.กระเบื้องใหญ่ โดยผู้กองเขียวได้ก้มลงกราบเท้าชาวบ้าน 3 ครั้ง เพื่อขอคะแนนเสียง ล่าสุดผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ผู้กองเขียวแพ้การเลือกตั้ง โดยได้คะแนนเพียง 302 คะแนนเท่านั้น ส่วนผู้ชนะนางสุกันยา ฟุ้งพิมาย อดีตนายก อบต. คนเดิมได้ไป 1,864 คะแนน

“ผู้กองเขียว” เปิดเผยหลังทราบผลคะแนนว่า ไม่รู้สึกเสียใจ เพราะตั้งใจที่จะอาสาเข้ามาทำหน้าที่นายก อบต.กระเบื้องใหญ่ ที่ผ่านมาในการเดินหาเสียงก็รู้สึกเหนื่อยเพราะต้องก้มกราบเท้าชาวบ้านทุกหลังคาเรือน แต่มาวันนี้ได้ทราบผลคะแนนแล้วก็ดีใจที่ยังคงมีคนรักและชื่นชอบนโยบาย

และถ้ามีโอกาสก็จะขอลงสมัครรับเลือกตั้งอีก เพราะตั้งใจจะอาสาเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวตำบลกระเบื้องใหญ่อยู่แล้ว