สภ.หาดใหญ่ เร่งสางคดีฆ่ๅเปลือย ด.ช. 7 ขวบ หมกห้องน้ำแฟลต คุมผู้ต้องสงสัยเค้นสอบ

1351
views

สงขลา 27 พ.ย.- เมื่อเวลา 21.45 น.คืนวันที่ 26 พ.ย.64 ที่ผ่านมา พบศพเด็กชายวัย 7 ขวบถูกฆ่าเปลือยในห้องน้ำของห้องเช่าร้างแฟลตในเมืองหาดใหญ่พบถูกฆาตรกรรมและอาจมีเจตนาถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากหายออกจากห้องเช่าแฟลตข้างเคียงตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงและมีการโพสต์ภาพตามหาในเพจดังของอำเภอหาดใหญ่ คุมตัวชายต้องสงสัยไปสอบสวน 1 คนไปเค้นสอบแต่ยังปิดปากเงียบ เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ แต่จากพยานแวดล้อมค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

สำนักข่าวไทยยังเกาะติดคดีฆ่าเปลือยเด็กชาย อายุ 7 ปี หมกศพในห้องน้ำของแฟลตแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ โดยหลังเกิดเหตุตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 1 คน อายุ 26 ปี ที่อยู่ในแฟลตเดียวกัน ไปสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่ แต่ยังให้การปฏิเสธ

ขณะที่ชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเร่งหาเสื้อของผู้ตายที่สวมใส่ เนื่องจากเป็นวัตถุพยานสำคัญ แต่ยังไม่พบ มีรายงานการสืบสวนว่า แม้ผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง แต่จากพยานแวดล้อมค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เหลือเพียงรอผลตรวจ DNA ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องสงสัยเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด และติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง

หากหลักฐานชัดเจนจะแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนประเด็นถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่นั้นต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ และขณะนี้ศพยังอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ โดยครอบครัวเตรียมเดินทางไปรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม.-สำนักข่าวไทย

บทความต้นฉบับ

เร่งสางคดีฆ่าเปลือย ด.ช. 7 ขวบ หมกศพในห้องน้ำ