หนุ่มร้านกาแฟที่สมุยสุดเดือด! ชายขับรถหรูแต่งตัวดี ปลดทุกข์ทิ้งหน้าประตูร้าน

1123
views

สุราษฎร์ธานี – หนุ่มเจ้าของร้านกาแฟดังบนเกาะสมุย สุดเดือด โฟสต์เฟซบุ๊กประจาน ชายไทยแต่งตัวดี ขับรถยนต์หรู มาจอดหน้าร้านกลางคืน ปลดทุกข์ทิ้งหน้าประตูร้าน โดยมีรถยนต์กระบะอีกคันมาจอดพร้อมมีคนลงมายืนดูต้นทาง หลังปลดทุกข์พากันวิ่ง

วันนี้ ( 21 พ.ย.) มีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Puthanate Sakulkosin ได้โฟสต์เฟซบุ๊ค มีข้อความ และ ภาพ โดยบรรยายถึงพฤติกรรมขแงชายคนหนึ่ง และพรรคพวก ขณะจอดรถและเข้าไปปลดทุกข์ที่บริเวณประตูร้าน แดนออโต้แม่น้ำ และ เดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่ช๊อปสมุย คนที่ก่อเหตุแต่งตัวดี ขับรถยนต์ รถปาเจโร่สปอร์ตสีขาว และ กระบะสี่ประตู พร้อมระบุ “ถึงคนที่ทำ ผมจะหาตัวคุณจนเจออย่าหนี และ ให้มาขอโทษแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบ ที่ร้านกาแฟ “ เดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่ช๊อปสมุยเดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่ช๊อปสมุย” ตั้งอยู่ริมถนนทวีราษฤรืภักดี หรือถนนรอบเกาะสมุย หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธาน และได้พบกับ นายภูธเนตร สกุลโกสินธุ์ หรือ พีท และ น.ส.ภัทรานี สกุลโกสินธ์ ภรรยา เจ้าของร้าน เดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่ช๊อปสมุย

จากการสอบถาม นายภูธเนต หรือพีท เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนปิดร้านกาแฟไปเมื่อช่วงเย็น และได้ขับรถยนต์ พร้อมภรรยา ออกไปทำธุระข้างนอก และกลับเข้ามาเวลาประมาณ 21.30 น. สังเกตเห็นมีรถยนต์ ปาโจโร่สีขาว และ กระบะสี่ประตูสีขาวหรือ หรือสีบรอนซ์เงิน มาจอดริมฟุตบาธหน้าร้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจ ตนก็เลี้ยวเข้าหน้าบ้าน

เมื่อจอดรถเสร็จก็หันไปมองประตูหน้าร้านกาแฟ เห็นมีผู้ชาย สูงประมาณ 165 ซม. อายุประมาณ 50 – 60 ปี นั่งปลดทุกข์อยู่ข้างป้ายร้านกาแฟ เห็นแล้ว งง มาก ๆ จึงรีบลงจากรถมา และได้กระโดดถีบไป 1 ที และ ผมจะพยายามจะจับเค้า แต่ภรรยา ดึงผมไว้ ช่วงจังหวะนั้นเค้าก็ได้วิ่งหนีขึ้นรถ ซึ่งมากันทั้งหมด 3 คน ลักษณะการแต่งตัว ดูดี ทุกคน เหมือนทำงานบริษัท หรือเป็นเซลล์ ซึ่งตนผมจำหน้าได้ดี และมีลูกน้องรูปร่างท้วม อายุประมาณ 30 ต้นๆที่มาด้วยกันกับเค้า พยายามเข้ามาขวางตน และขอโทษตน และบอกว่า หัวหน้าผมเมา ส่วนอีกคน เป็นคนขับรถกระบะดีแม็ก รูปร่างผอมสูง หน้าเรียว อายุประมาณ 30 ต้นๆ

ทั้ง 3 คน เป็นคนใต้ ทั้งหมด คนที่เดินเข้ามาขอโทษ รู้สึกคุ้นๆหน้า แต่ถึงจะเมาก็ไม่สมควรทำแบบหน้า ซึ่งสามารถวิ่งเข้าป่า หรือมาบอกตรง ๆ คนเราโตแล้ว สมควรแยกให้ออก ว่าจุดไหน สมควรทำแบบใด และฝากถึงคนที่เป็นลูกน้อง ให้คิดว่าคนที่ เป็นหัวหน้าคน และมีพฤติกรรมแบบนี้ และให้ลูกน้องต้องยืนเฝ้าตอนที่นั่งขี่หน้าร้านตน มันไม่สมควรที่จะเรียกเค้าว่าหัวหน้า ไม่สมควรที่จะยกมือไหว้คนแบบนี้ ผมเสียดายมากที่ไม่สามารถจับตัวไว้ได้

ต่อมา นายภูธเนต หรือพีท ก็ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเกาะสมุย พร้อมนำหลักฐานรูปถ่าย และ ภาพจากกล้องวงจรปิด และ เข้าพบ ร.ต.อ.นาวี จิตรบาล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะสมุย แล้ว เพื่อแจ้งความดำเนินคดี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บทความต้นฉบับ

หนุ่มเจ้าของร้านกาแฟที่เกาะสมุยสุดเดือดจัด ชายขับรถยนต์หรูจอดรถหน้าร้าน ก่อนอึทิ้ง ให้ดูต่างหน้า