รุ่นพ่อวัย 64 ปี ระแวงแฟนสาวรุ่นหลานอายุ 22 ปี ปันใจ คว้าปืนรัว 3 นัดดับคาเก๋ง

2095
views

ลุงวัย 64 ก่อเหตุสยองวันลอยกระทง ใช้ปืนรัวยิงใส่แฟนสาว 3 นัด ดับคาเบาะข้างคนขับในรถเก๋ง ที่จอดปั๊มน้ำมันใกล้แยกท่าอิฐ ปมหึงหวงระแวงมีชายคนใหม่ ขณะที่ผู้ก่อเหตุไม่หลบหนียืนรอมอบตัว

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 พ.ย.64 พ.ต.ต.สินสมุทร์ บุญทัศนา สว.(สอบสวน) สภ.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในปั้มน้ำมันบางจาก ใกล้แยกท่าอิฐ ถนนรัตนาธิเบศร์ ฝั่งขาเข้า ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมืองและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโยโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน 1ขด 2858 กทม. จอดอยู่หน้าร้านปะยางด้านในปั้มน้ำมันภายในรถพบศพน.ส.ดนัยพร อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะวิศวะกรรมรถไฟ ชั้นปี 4 ชาวจ.นนทบุรี สวมเสื้อช็อปแขนยาว ปักโลโก้ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่ลักษณะนั่งอยู่บนเบาะหน้าคู่คนขับศีรษะเอียงไปทางขวา ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 2 นัดทะลุหลัง 1 นัดและเอวซ้ายอีก 1 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด .380 จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ข้างรถ

ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบนายกิตติภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 64 ปีผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของธุรกิจร้านทุเรียนทอดกรอบ ยืนถืออาวุธปืนสั้นแบบบีบีกันดัดแปลงลำกล้อง รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบปากคำนายกิตติภูมิให้การว่าตนกับน.ส.ดนัยพร ผู้เสียชีวิตรู้จักกันครั้งแรกช่วงที่มาทำงานพาร์ทไทม์อยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเวสเกสต์ เมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน จึงเริ่มพูดคุยและคบหากันเชิงชู้สาว ซึ่งในระยะหลังเริ่มจับได้หลายครั้งว่าน.ส.ดนัยพร แอบคบและคุยกับชายอื่น แต่พอถามก็ปฏิเสธทุกครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุจึงนัดเจอกันย่านราชพฤกษ์ ละแวกที่เกิดเหตุ

เพื่อจะไปกินข้าวและเคลียร์ปัญหา จึงขับรถมารับ ระหว่างทางก็ถามเรื่องที่แอบคบใครอยู่แต่ก็ถูกตอบปฏิเสธอีกเหมือนเดิม จนมาถึงปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ จึงขับเข้าไปจอดในปั้มน้ำมันก่อนตนเองจะลงจากรถเดินไปเข้าห้องน้ำ โดยให้น.ส.ดนัยพร นั่งรออยู่ในรถ

หลังจากนั้นเดินกลับมาที่รถพร้อมกับเปิดกระโปรงท้ายรถหยิบปืนที่เก็บไว้ในถุงกระดาษ ก่อนเดินมาเปิดประตูหน้าซ้าย ถามน.ส.ดนัยพรเป็นครั้งสุดท้ายว่าแอบคบใครอยู่แต่น.ส.ดนัยพร ก็ยืนกรานปฏิเสธ ก่อนลั่นไกปืนใส่ร่าง 3 นัด จนเสียชีวิตคาเบาะ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

บทความต้นฉบับ

หึงโหด! ชายรุ่นพ่อวัย 64 ปี ระแวงแฟนสาวรุ่นหลานปันใจ คว้าปืนยิง 3 นัดดับคาเก๋ง