อุกอาจ คนร้ายบุกบ้านชิงทรัพย์ใช้มีดแทงสาวใหญ่ร่างพรุน อีกรายสาหัส ก่อนจะหลบหนีพร้อมสร้อยทองคอ

2255
views

นครสวรรค์ – เหี้ยม! คนร้ายบุกบ้านใช้มีดบุกฆ่าชิงทรัพย์สาวทอมและพยายามฆ่าคนในบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุได้หลบหนีพร้อมสร้อยคอทองคำของผู้ตาย ส่วนตำรวจชุดสืบลงพื้นที่เร่งล่าตัวคนร้ายทันที

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 พ.ย.64 พ.ต.ต.ไพโรจน์ เผื่อนผึ้ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ สาขาย่อยหนองเบน ได้รับแจ้งเหตุผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และคาดว่ามีผู้เสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้รุดมาที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพ อบต.หนองกรด ไปยังที่บ้านเลขที่ 522 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บที่มาเรียกให้คนช่วยเหลืออยู่บริเวณข้างกำแพงบ้าน เจ้าหน้าที่ก็รีบนำตัวนายรุจิภาส โชติธรรม อายุ 22 ปี ที่ถูกคนร้ายใช้เชือกมัดมือ เลือดท่วมตัว มีบาดแผลบริเวณกกหูซ้าย ท้ายทอย และบริเวณหลังมีบาดแผลเหมือนถูกของมีคม จึงรีบส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เพื่อทำการรักษา

ตรวจสอบส่วนในบ้านบริเวณห้องครัวพบศพนางสาวรัฐคณิศร จารุภัทรกิตติโชติ อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด เรติ กรุ๊ฟ ที่รับทำเกี่ยวกับโครงข่ายอินเตอร์เนต อยู่บริเวณอ่างล้างจาน ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีแดง ถลกถึงราวนม สวมกาเกงขาสั้นลายดอก มีบาดแผลหลายแห่งทั่วร่างกาย นอนอยู่บนกองเลือด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องส่วนตัวกับชิงทรัพย์ เนื่องจากสร้อยคอทองคำผู้ตายที่สวมใส่หนัก 2 บาท ได้หายไป และสร้อยคอทองคำของผู้บาดเจ็บอีก 2 บาทก็หายไปด้วย
อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.กองสืบสวนสอบสวนจังหวัดนครสวรรค์ เผยว่าขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บข้อมูลและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายนอกบ้านก่อน และคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และคงยังหนี้ไปได้ไม่ไกล

เครดิตแหล่งข้อมูล : วันนี้ที่ปากน้ำโพ