ผู้พิพากษาสมทบหญิง ขับเก๋งเฉี่ยวกระบะ ตกใจพุ่งชนรถจอดริมถนนกวาดเรียบ 8 คัน

2260
views

สงขลา – หญิงวัย 70 ปี ผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา ขับรถเก๋งพุ่งชนรถกระบะ รถสามล้อพ่วงข้าง และรถ จยย.ที่จอดอยู่ริมถนนกวาดเรียบรวม 8 คัน แถมยังพุ่งไปชนร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้น้ำมัน และตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญพังเสียหายอีก

วันนี้ (9 พ.ย.) ได้เกิดอุบัติเหตุหมู่ขึ้นบริเวณปากซอยโชคสมาน 5 ซอย 10 ถนนโชคสมาน ซึ่งเป็นถนนเลียบทางรถไฟ ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยมีรถเก๋งนิสสันเซฟีโร่ สีบรอนซ์ ทะเบียน วอ 9013 กรุงเทพ ซึ่งขับมาบนถนน และเป็นทางตรง ก่อนจะเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะบรรทุกถังแก๊สซึ่งอยู่หน้าร้านจำหน่ายแก๊ส จากนั้นรถเก๋งคันนี้ยังเสียการควบคุม และคนขับอาจจะตกใจจนพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง 2 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 5 คัน ซึ่งจอดอยู่ริมถนนกวาดเรียบไปกองอยู่รวมกัน

สุดท้ายยังพุ่งไปชนร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังคาพัง ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ และตู้น้ำหยอดเหรียญ ซึ่งวางอยู่หน้าร้านล้มลงพังเสียหายด้วยเช่นกัน ส่วนรถเก๋งมีรอยครูดที่ตัวถัง และด้านหน้ายุบจากการพุ่งชน แต่โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแม้แต่คนเดียว และช่วงเกิดเหตุชาวบ้านซึ่งยืนอยู่บริเวณเกิดเหตุต่างกระโดดหนีกันไปคนละทิศละทาง

โดยรถเก๋งคันนี้มี นางนิศากร ทองคำ อายุ 70 ปี เป็นผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา เป็นคนขับ และกำลังเดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา หลังเกิดเหตุยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบอกว่าช่วงเกิดเหตุมีรถหนาแน่นจึงขับชิดซ้าย และไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะบรรทุกถังแก๊ส จากนั้นตกใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน และร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยตนเองพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง เพราะรถไม่มีประกัน

ส่วนหญิงสาวเจ้าของร้านแก๊สซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ตอนเกิดเหตุรถเก๋งคันนี้ขับมาปกติ แต่เห็นหัวรถเริ่มเซมาชนรถที่จอดอยู่ริมถนนต่อๆ กันไป จนไปชนร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในที่สุด

บทความต้นฉบับ

ผู้พิพากษาหญิงขับเก๋งเฉี่ยวกระบะ ตกใจเหยียบพุ่งชนดะรถจอดริมถนนกวาดเรียบรวม 8 คัน