สุดซึ้ง!! พลังโซเชียล ช่วยพ่อวัย 73 ตามหาลูกที่ห่างหายมานานกว่า 20 ปี จนเจอกอดกันร้องไห้

1271
views

จ.นครราชสีมา – พลังโซเชียล ช่วยพ่อวัย 73 ตามหาลูกไม่เจอกันนาน 20 ปีจนเจอ นั่งรถจากชัยภูมิไปหาที่โคราช กอดกันร้องไห้

วันนี้ (9 พ.ย.64) คุณตาบุญเที่ยง ศรีวิชา อายุ 73 ปี ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ ก่อนจะโผเข้ากอดนางกรรณิกา ศรีวิชา อายุ 43 ปี บุตรสาว ที่ไม่พบเจอกันมานานกว่า 20 ปี นับตั้งแต่คุณตาบุญเที่ยง ได้ทิ้งลูกสาวคนนี้ให้อยู่กับภรรยาคนแรก แล้วไปอาศัยอยู่กับภรรยาใหม่ และไม่ได้ติดต่อกลับลูกสาวเลย เพราะสมัยก่อนการติดต่อสื่อสารทำได้ยาก ไม่รู้ว่าลูกสาวไปอาศัยอยู่ที่ไหน

จนภรรยาใหม่ได้เสียชีวิตลง จึงออกตามหาลูกสาวอีกครั้ง โดยนั่งรถโดยสารประจำทาง ออกเดินทางมาจาก จ.ชัยภูมิ มาที่ทำการผู้ใหญ่บ้านในตำบลนิคม อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพื่อขอให้ผู้ใหญ่บ้านช่วยติดต่อลูกสาวให้ เพราะทราบเพียงว่า ลูกสาวอยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 24 บ้านศรีเจริญชัย ต.โบสถ์ อ.พิมาย ทางผู้ใหญ่บ้านจึงได้ถ่ายรูปคุณตาบุญเที่ยง แล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียล ก่อนที่จะมีคนช่วยกันแชร์ภาพออกไป

กระทั่ง นางสาวสมคิด สุขทั่ว ครูโรงเรียนบ้านหนองขาม ตำบลโบสถ์ ได้เห็นภาพดังกล่าว จึงได้นำมาให้ พ่อซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านได้ดู และพบว่า นามสกุลคล้ายกับลูกบ้านคนหนึ่งในหมู่บ้าน จึงได้ติดต่อให้คุณตา บุญเที่ยงมาพบกับนางกรรณิกา ซึ่งเป็นลูกบ้านว่า ใช่ลูกของคุณตาหรือไม่ ซึ่งเมื่อทั้งสองคนได้พบเจอกัน ถึงกับวิ่งโผเข้ากอดกันร้องไห้ เพราะคุณตาจำลูกสาวของตนเองได้

ส่วนนางกรรณิกา ไม่ได้พบเจอพ่อมานาน จนคิดว่า พ่ออาจจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เมื่อได้มาเจออีกครั้งรู้สึกดีใจอย่างมาก นับเป็นภาพความประทับใจที่พ่อกับลูกได้มาเจอกันอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณน้ำใจคนไทยทุกคนและพลังโซเชียลที่ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้

บทความต้นฉบับ

พลังโซเชียล ช่วยพ่อตามหาลูกที่ห่างหายมานานกว่า 20 ปี