ชาวบ้านสุราษฎร์ฯระทึก! กรีดยางอยู่ดีๆ เสือโผล่มาจ๊ะเอ๋ ตัวเบ้อเริ่มเท่าหมาพันธุ์ไซบีเรียน ผวายังไม่กล้าเข้าสวน

8214
views

สุราษฎร์ธานี – ชาวบ้านระทึก กรีดยางอยู่ดีๆ เสือโผล่มาจ๊ะเอ๋ ตัวเบ้อเริ่มเท่าหมาพันธุ์ไซบีเรียน ยังผวาไม่กล้าเข้าสวน

สุราษฎร์ธานี-นางหัสฐา อายุ 46 ปี ชาวบ้านอำเภอพนม แจ้งว่าเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะเข้าไปกรีดยางในสวนบนเขาคลองพนม พื้นที่ หมู่ 3 ต.พนม อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ได้เจอเข้ากับเสือตัวใหญ่ คาดว่ามีน้ำหนักไม่น้อยกว่า 30 กก. และมีขนาดตัวเท่ากับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ซึ่งตนได้บันทึกวิดีโอเอาไว้ได้

ในวันเกิดเหตุ ตั้งแต่เวลาประมาณ 06.00 น.ตนได้เดินทางไปกรีดยางตามปกติ โดยเหตุที่ต้องใช้เวลานี้เนื่องจากตนต้องไปกรีดยางตามลำพังเพราะสามีป่วยติดเตียง จนกระทั่งกรีดยางใกล้เสร็จเวลาประมาณ 08.00 น. ตนได้ยินเสียงคล้ายสัตว์เดินอยู่ในพุ่มไม้

เมื่อมองตามเสียงไปปรากฏเห็นลายๆ คล้ายเสือ จึงพยายามเพ่งมอง จนแน่ใจว่าเป็นเสือ จึงได้หลบหลังต้นยาง และรีบหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปไว้ รอจนกระทั่งเสือตัวดังกล่าวเดินหายเข้าไปในป่า จึงได้รีบเดินทางออกจากสวนยาง และไม่กล้ากลับไปอีกเลย

หลังพบเสือและนำคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ได้ มาแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ แต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบด้วย เนื่องจากขณะนี้ตนไม่กล้าขึ้นไปกรีดยางที่สวนอีกเลย และยังถูกผู้ไม่หวังดี ลักลอบเข้าไปขโมยตัดปาล์มน้ำมัน ซึ่งปลูกอยู่ใกล้เคียงกับสวนยางพาราอีกด้วย

บทความต้นฉบับ

ชาวสุราษฎร์ฯ ผวา เข้าสวนกรีดยาง เจอเสือตัวใหญ่ ถ่ายคลิปไว้ได้ ตัวเท่าหมาไซบีเรียนฯ