ตรัง -โหดคนร้ายใช้มีดพร้าฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน ส่วนสาเหตุมุ่งปมชู้สาว

9528
views

อ.ห้วยยอด จ.ตรัง – โหดฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน ส่วนสาเหตุมุ่งปมชู้สาวอาวุธที่ใช้ก่อเหตุคาดเป็นมีดพร้า รอเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.30 น.พ.ต.ท.ผจญ เนียมรินทร์ รองผกก.สอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ในพื้นที่ ม.4 บ้านห้วยนางใต้ ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอดสวมชุด PPE กำนันต.ห้วยนาง เจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง

รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 145 ม.4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีรถจยย.จอดอยู่หน้าบ้านและในตระกร้าหน้ารถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ประตูปิด ภายในบ้านพบโทรทัศน์เปิดทิ้งไว้ ในครัวเปิดเตาทำกับข้าวค้างไว้ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางเพ็ญนภาหรือสมหญิง อ้อยเป็น อายุ 50 ปี ภรรยา มีอาชีพขายน้ำอ้อย สภาพนอนหงายโดนฟันคอขาดเสียชีวิตคาที่ อยู่ที่ประตูข้างบ้าน ส่วนนายสุพรรณ แก้วเกื้อ อายุ 58 ปี เป็นสามี มีอาชีพทำสวน และเป็นน้องชายของนายประพัฒน์ แก้วเกื้อ อดีตประธานสภาทนายความจังหวัดตรัง เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำสภาพโดนฟันคอดับคาที่เช่นกัน พบร่องรอยต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย

จากการสอบถามนายทิศ สุขรักษา กำนัน ต.ห้วยนาง บอกว่า ได้รับแจ้งจากประมาณ 18.30 น. เข้ามาดูที่เกิดเหตุก็พบศพทั้งคู่เสียชีวิตในสภาพถูกฟันคอขาด และนายสุพรรณเป็นลูกบ้านของตนมีอาชีพทำสวนยางพาราและอยูากินกับนางเพ็ญนภาซึ่งมีอาชีพขายน้ำอ้อยที่หน้ารร.บ้านห้วยนาง
จากการสอบถามลูกสาวนายสุพรรณผู้ตาย เล่าว่า ปกติพ่ออยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียวเพราะลูกแต่งงานและย้ายออกไปอยู่ที่อื่น และทราบว่าเพิ่งรับนางเพ็ญนภาหรือสมหญิง เข้ามาอยู่ในบ้านอยู่กินฉันสามีภรรยาได้ประมาณ1เดือน ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว โดยลูกจะเข้ามาเยี่ยมอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ไม่เคยปริปากคุยเรื่องความขัดแย้งกับใครแต่อย่างใด ปกติพ่อเป็นคนขยันทำงาน

ส่วนสาเหตุคาดมุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาว อาวุธที่ใช้ก่อเหตุคาดเป็นมีดพร้า รอเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามตร.ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ต.ห้วยนาง

บทความต้นฉบับ

ตรัง โหดฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน สาเหตุมุ่งปมชู้สาว