สาวใหญ่ตาค้าง กำลังนั่งชั่งไอซ์-นับยาบ้า เตรียมส่งลูกค้า ถูก ตร.บุกซิวคาบ้านพัก

3052
views

สาวใหญ่ตาค้าง ตำรวจบุกจับขณะกำลังนั่งชั่งไอซ์ ในบ้าน ผู้ต้องหาเผย ไม่ได้ปิดประตูหลังบ้านจึงถูก ตร.บางเขนบุกซิวคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 6 พ.ย.64 พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน,พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส., ร.ต.อ.จารุพิญช์ มณีนิล, ร.ต.อ.ธีระ หล้านามวงศ์, ร.ต.ต.มงคล ดวงเพชรแสง รอง สว.สส.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม น.ส.วรรณา หรือเปิ้ล สีนวม อายุ 44 ปีพร้อมของกลางยาไอซ์ 24.71 กรัม ยาบ้า 1,280 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ภายในชุมชนหลังกรมวิทยาศาสตร์ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่านายสมชาย หรือเจ๊ก และ น.ส.วรรณา หรือเปิ้ล เป็นสามีภรรยากันมีพฤติการณ์เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ภายในชุมชนฯ จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์ความเคลื่อนไหวของบุคคลทั้งสอง จนกระทั่งได้รับแจ้งว่านายสมชาย หรือเจ๊ก ได้สั่งยาไอซ์และยาบ้าจำนวนมากมาเก็บไว้ที่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบเห็นทั้งสองคนกำลังนั่งชั่งยาไอซ์ และนับยาบ้าเพื่อนำส่งให้กับลูกค้า เมื่อนายสมชาย เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งออกทางประตูบ้านด้านหลังหลบหนีไป ส่วน น.ส.วรรณา หรือเปิ้ล ซึ่งนั่งใจเย็นอยู่ภายในห้องนอน พร้อมของกลางยาไอซ์และยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้

จากการสอบสวน น.ส.วรรณาให้การว่า ตนได้อยู่กินกับนายสมชาย มาประมาณ 5 เดือนโดยพักอาศัยอยู่ที่ห้องพัก ภายในชุมชนดังกล่าว ส่วนยาเสพติดทั้งยาไอซ์และยาบ้าที่พบภายในห้องเป็นของนายสมชายแฟนของตน ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาพบและจับกุมนายสมชาย และตนได้ช่วยกันนำไอซ์และยาบ้าออกมานับว่าครบตามจำนวนหรือไม่ ตนรู้ว่านายสมชาย มีพฤติการณ์ค้ายาไอซ์และยาบ้าแต่ตนไม่ทราบว่าสั่งซื้อไอซ์และยาบ้าดังกล่าวมาจากใครที่ไหน ส่วนรายได้จากการขายยาเสพติด นายสมชาย จะแบ่งให้ตนใช้จ่าย ซึ่งขณะที่ตำรวจเข้ามาตนไม่ได้ปิดประตูหลังบ้านจึงถูกจับกุมในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัว น.ส.วรรณา พร้อมของกลางยาไอซ์และยาบ้าส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ตำรวจบุกจับเอเยนต์ค้ายา ขณะกำลังนั่งชั่งไอซ์ ในบ้าน ผู้ต้องหาเผย ไม่ได้ปิดประตูหลังบ้านจึงถูกจับกุมในที่สุด