สาวสองมือหนัก ทุบตู้เอทีเอ็ม เผย กดเงิน 400 บาทไม่ออก ออกแต่สลิป เลยใช้มือเคาะไปแค่หนึ่งครั้งเท่านั้น .

3851
views

อุทัยธานี – สาวสองมือทุบตู้เอทีเอ็ม เผย กดเงิน 400 บาทไม่ออก ออกแต่สลิป เลยใช้มือเคาะไปแค่หนึ่งครั้งเท่านั้น

วันที่ 4 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี มีผู้ทุบตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย ที่ตั้งไว้ในบริเวณปั๊มน้ำมัน ที่ ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี จนบริเวณ ช่องเสียบบัตรและช่องรับเงินได้รับความเสียหาย โดยเมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภเมืองอุทัยธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน และลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ

ล่าสุด หน้าที่ตำรวจใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ก่อนเชิญตัวเข้ามาพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ธนาคารที่สภ.เมืองอุทัยธานี

โดย นายวีระ อินสุวรรณ ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ตนเองได้ไปกดเงินจำนวน 400 บาท ที่ตู้ATM ธนาคารดังกล่าว เมื่อเวลา 01.37 น.ที่ผ่านมา แต่พอกดเสร็จ ไปแล้วออกมาแต่สลิปแต่เงินไม่ออก เลยใช้มือเคาะดูไปครั้งหนึ่ง แล้วตู้ก็แตกอย่างที่เห็น

ซึ่งตนเองนั้นยอมรับว่าทุบจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เกิดความเสียหาย ยืนยันว่าใช้มือเคาะไปที่เครื่องเพียง 1 ครั้งเท่านั้นจริงๆ และพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหาย หากเป็นจำนวนที่สมเหตุสมผลพอที่จะมีกำลังชดใช้ได้ แต่ถ้าหากเป็นมูลค่าที่สูงมากตนเองนั้นก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย และตอนนี้เงิน 400 บาทที่กดออกมาก็ยังไม่ได้รับเลยเช่นกัน นายวีระฯ กล่าว

บทความต้นฉบับ

มือทุบตู้ ATM เผย กดเงิน 400 บาท ออกแต่สลิป เลยใช้มือเคาะไปแค่หนึ่งครั้งเท่านั้น