คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ จ่อยิง ‘เอก วีออส’ ทิ้งศพบนถนน ตำรวจคาดขัดแย้งธุรกิจมืด พบประวัติเคยโดนไล่ยิงมาแล้วกลางเมืองหาดใหญ่

3316
views

สงขลา – คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ จ่อยิง ‘เอก วีออส’ ทิ้งศพบนถนน ตำรวจคาดขัดแย้งธุรกิจมืด พบประวัติเคยโดนไล่ยิงมาแล้วกลางเมืองหาดใหญ่

เหตุเกิดบริเวณหลังวัดสถิตย์ชลธาร ตำบลสทิงหม้อ อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ตำรวจ สภ.สิงหนคร ไปตรวจสอบพบศพ นายเกรียงไกร บุญยศ หรือฉายา “เอก วีออส” อายุ 38 ปี ชาวตำบลทางพูน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 3 นัด หน้าอก 1 นัด มีเลือดที่ไหลออกมาจากศีรษะหยดบนพื้นถนนเป็นทางยาว คาดว่าน่าจะถูกยิงเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.วันที่ 1 พฤศจิกายน ก่อนจะมีคนมาพบศพเวลา 07.00 น. นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 2 ปลอก และพบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต 1 เครื่อง ตกอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเกรียงไกร น่าจะถูกคู่อริบังคับขู่เข็น อุ้มตัวมาจากพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ เพื่อพูดคุยเรื่องราวบางอย่าง ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืด แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงถูกอีกฝ่ายสังหาร และจากวิถีกระสุนน่าจะเป็นการจ่อยิงในระยะใกล้

เมื่อตำรวจตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิต พบว่าวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา นายเกรียงไกร เคยถูกไล่ยิงถล่มรถยนต์บริเวณปากซอย 30 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จนต้องทิ้งรถวิ่งหนีเอาตัวรอดมาได้ แต่ก็ไม่ไปแจ้งความกับตำรวจ จึงไม่แน่ใจว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ จะเป็นคู่อริกลุ่มเดิมที่กลับมาก่อเหตุหรือไม่ ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร ได้ลงพื้นที่ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลา เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย และเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

บทความต้นฉบับ

อุกอาจ อุ้มฆ่าชายอายุ 38 ปี ทิ้งศพบนถนน ตำรวจคาดปมธุรกิจมืด