ครูเท้าแชร์สุดทน ลูกหนี้หื่นแชทหาเสนอเคลียร์หนี้แลกจ้ำจี้ บอกอีกไม่ได้ขี้เหร่ โชว์เงินแสน

1769
views

ครูสาวเท้าแชร์สุดทน หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ ถูกหนุ่มลูกหนี้หื่นแชทหา บอกพร้อมใช้หนี้ทั้งก้อน แต่แลกกับการขอมีเพศสัมพันธ์สักครั้ง

ผู้เสียหายเป็นครูสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก ได้นำหลักฐานมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังจากถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งทักแชทมาหา ระบุข้อความว่า ขอมีอะไรกับคุณครู 1 ครั้ง เพื่อแลกกับการใช้หนี้ จำนวนเงิน 23,900 บาท

โดยคุณครูเปิดใจว่า ตนเองเป็นเท้าแชร์ และผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กรายนี้มาร่วมเล่นแชร์ด้วย แต่ไม่ยอมจ่ายเงินจนเธอเดือดร้อน มีการทวงถามไปหลายครั้งแต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยง และบล็อกเฟซบุ๊กหนีไป

จนเมื่อวานลูกหนี้รายนี้ได้ทักแชทกลับมาถามว่า คุณครูผมเป็นหนี้ครูเท่าไหร่ ครูก็ตอบกลับไป 23,900 บาท แล้วก็ขอร้องให้มาใช้หนี้ให้หมด แต่ลูกหนี้บอกว่า ถ้าให้ใช้หนี้ทั้งหมด ขอนอนกับครู 1 คืน ได้รึเปล่า พร้อมกับส่งสติกเกอร์รูปหัวเราะ

ทางคุณครูอยากให้ลูกแชร์หนุ่มใช้หนี้ จึงส่งเลขบัญชี และชื่อเอาไว้ให้แต่ลูกแชร์หนุ่มก็พยายามพูดหว่านล้อม เพื่อจะให้ครูมามีอะไรด้วย พร้อมต่อรองขอเจอก่อนค่อยโอน กลัวถูกหลอก ซึ่งครูบอกกลับเพียงสั้นๆ ว่า “รอโอน” ลูกแชร์หนุ่มตอบกับว่า “โอนปุ๊บครูก็หลอกผม เจอแล้วโอนเลย แบบนี้ ได้ไหม รู้แค่เรา ผมกว่าจะกล้าพูดคิดอยู่นานนะ กลัวโดนด่า” พร้อมกับบอกว่า ตนเองก็ไม่ได้ขี้เหร่นะ

จากนั้นก็โชว์เงินในบัญชีกว่า 1 แสนบาท พร้อมกับบอกว่า “เดี๋ยวเอาของแม่โอนให้เลย ดูนามสกุล ถ้าครูไม่ตกลง จะขอผ่อนเรื่อยๆ ถ้าตกลง ปิดหมด คืนเดียว เช้ามาก็ไม่รู้จักกัน”

และยังมีข้อความต่อว่า “เก็บหลักฐานอยู่หรือเปล่า 555 รอคำตอบ ลบเถอะถ้าไม่อยากมีปัญหา” พร้อมกับโทรหาครูสาว และส่งข้อความต่อ “ลบเถอะเดี๋ยวพรุ่งนี้ทยอยให้ 1000 เครมั้ย ขอเถอะนะ ขอโทษ ขอเถอะเราขายของร้านค้า เจอกันทุกวัน น้าคุณครู งั้นผมจะใช้ไม้แข็งนะ ถ้าผมขอไอดี ให้ผมใช้ไม้แข็งใช่มั้ย ผมขอดีดีแล้วเด้อ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมทยอยให้ 1000 ลบเถอะ ถ้าอีก 5 นาที ไม่รู้ ไม่ลบ ผมจะใช้ไม้ของผมแล้วนะ เคร ไม่เป็นไร ก็คุณครูอ่อยผม” จากข้อความที่เห็นสุดท้ายครูสาวเท้าแชร์สุดทน จึงได้นำข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก และไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ ลูกแชร์หนุ่ม ตัดต่อข้อความแชทกับครูสาว บางส่วนลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุข้อความว่า เจอแบบนี้ก็รับสิครับ ชุดกากีคุณครูซะด้วยก็มาอ่อยเนาะ ถ้าไม่อ่อยไม่เล่นด้วยใครจะกล้าครับแบบนี้ #ผมไม่เคยมีประวัติอยู่แล้วครับ 1500 ก็มีจะเอาสวยแบบไหน ก็คุณครูเล่นมาอ่อย ล่าสุดทัวร์ได้ลงเฟซบุ๊กชายคนดังกล่าวจนต้องปิดหนีไปแล้ว

ส่วนทางคดี เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหากับชายคนดังกล่าวในคดีหมิ่นประมาททางคอมพิวเตอร์ไว้แล้ว ส่วนข้อหาอื่นๆ ต้องรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

บทความต้นฉบับ

ครูเท้าแชร์สุดทน ลูกหนี้เสนอเคลียร์หนี้แลกมีเซ็กส์ บอกอีกไม่ได้ขี้เหร่ โชว์เงินแสน