เฒ่า 85 วัย หึงกิ๊กสาวใหญ่บุกทุบตีถึงบ้าน ถูกแทงสวน 3 แผลสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

3528
views

ตราด – เมื่อวันที่ (15 ต.ค. 64) จากเหตุการณ์ชาย อายุ 85 ปี ชาว อ.บ่อไร่ จ.ตราด ถูกหญิง อายุ 56 ปี ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้องจำนวน 3 แผล เหตุทะเลาะตบตีกัน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุอาสาสมัครกู้ภัยนำตัวส่งรักษาที่ รพ.บ่อไร่ และ รพ.บ่อไร่ นำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.ตราด เนื่องจากอาการสาหัสมาก

คืบหน้าในเรื่องนี้ชายผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เช้าวันนี้ เวลา 09.00น. อาสาสัครกู้ภัย รับศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดตากแว้ง ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของลูกหลานที่มารอรับศพที่วัดตากแว้ง และเตรียมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพให้กับผู้เสียชีวิตต่อไป

ด้านลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุไปดูพ่อเห็นนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน มีผู้คนมุงดูเหตุการณ์แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ ต้องรอจนอาสาสมัครกู้ภัยมาช่วยนำส่ง รพ.บ่อไร่ ซึ่งก็เสียเลือดไปมากแล้ว จนสุดท้ายก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในที่สุด

ในเรื่องดังกล่าวเธอบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีญาติของหญิงผู้ก่อเหตุมาให้ความช่วยเหลือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ติดตามคดี ทั้งๆที่รู้ว่าพ่อของตนเสียชีวิตไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา จึงอยากจะร้องขอความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี ให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิตต่อไปด้วย ล่าสุดญาติของผู้ก่อเหตุเดินทางมาช่วยงานศพแล้ว และบอกด้วยว่าเรื่องคดีก็ให้เป็นหน้าที่ของจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

บทความต้นฉบับ

คุณตาอายุ 85 ปี ถูกกิ๊กสาวใหญ่แทง 3 แผลอาการสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว