หนุ่มสงขลา ขโมยรถจยย.ประชดภรรยามีสามีใหม่ หวังเข้าไปอยู่ในคุกเพื่อทำใจ

1258
views

สงขลา 2 ต.ค.- หนุ่มสงขลา น้อยใจภรรยาไปมีสามีใหม่ ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คนอื่น 2 คันซ้อน หวังเข้าไปอยู่ในคุกเพื่อทำใจ ทั้งยังอวยพรให้ภรรยาครองรักกับสามีใหม่นานๆ และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

นายสมชาย แก้วกลับ อายุ 39 ปี ถูกตำรวจชุดปราบปราบโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ จับกุมหลังก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ 2 คัน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง ทะเบียน คตษ 135 สงขลา ซึ่งขโมยมาจากบ้านเลขที่ 119 ถ.ประชาอุทิศ บ้านคลองหวะ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะกำลังเข็นรถจักรยานยนต์ออกมาและขี่หลบหนีเอาไว้ได้

คันที่ 2 เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ100 สีชมพูตัดน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านซ่อมเลขที่ 2/99 ถ.เลียบคลอง ร.5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยนายสมชายถูกจับได้ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาคันแรก บนถนนสันติวิถี หมู่5 ต.คอหงส์ เนื่องจากเจ้าของรถไปพบเห็นโดยบังเอิญจึงแจ้งให้ตำรวจเข้าจับกุม ก่อนตามยึดรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปอีกคัน ที่นำไปซ่อนไว้ในป่าซอยฮกเต็กวิถี หมู่9 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่

จากการสอบสวนนายสมชายให้การว่า เคยถูกจับกุมคดีลักทรัพย์ และติดคุกมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อปี 2562 เมื่อออกมาก็กลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่ครอบครัวเริ่มมีปัญหาจึงแยกทางกับภรรยามาได้ 1 ปี ส่วนสาเหตุที่ขโมยรถเพราะต้องการเข้าคุก ภาพที่ปรากฏในวงจรปิด ตนเองตั้งใจเดินผ่านกล้องให้เห็นชัดๆ ไปเลยว่าตนเองเป็นคนขโมย สาเหตุเพราะน้อยใจอดีตภรรยาที่ไปมีสามีใหม่

โดยก่อนก่อเหตุได้กลับไปหาภรรยา ซึ่งอยู่ที่ อ.เมืองสงขลาเพื่อขอคืนดี แต่แม่ยายบอกว่าภรรยามีสามีใหม่แล้ว ทำให้ตนน้อยใจและเสียใจมากแทบทำใจไม่ได้ จึงตัดสินใจขโมยรถจักรยานยนต์ประชดชีวิต เพื่อให้ตำรวจจับกุม และกลับไปอยู่ในคุกเหมือนเดิม เพื่อทำใจไม่ต้องรับรู้เรื่องของอดีตภรรยาอีก เพราะรับไม่ได้ที่ทนเห็นภรรยาไปอยู่กับสามีใหม่ พร้อมฝากบอกไปถึงอดีตภรรยา ขอให้ครองรักกับสามีใหม่นานๆ และมีความสุข ส่วนตนเองขอกลับเข้าไปอยู่ในคุก.-สำนักข่าวไทย

บทความต้นฉบับ

หนุ่มสงขลา ขโมยรถจยย.ประชดภรรยามีสามีใหม่ หวังเข้าไปอยู่ในคุกเพื่อทำใจ