หนุ่มใจสลาย! ชะลอดูเหตุรถชน พอเข้าใกล้จึงรู้ ร่างไร้ลมหายใจคือ”พ่อตัวเอง”

4825
views

จ.ฉะเชิงเทรา – เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พยายามหักหลบรถกระบะ ที่เปิดไฟเลี้ยวขวา ก่อนรถจักรยานยนต์จะเสียหลักชนแท่นแบริเออร์ปูน ทำให้คนขับศีรษะกระแทกปูนจนหมวกกันน็อกแตก นอนเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถยนต์คู่กรณีหลังเกิดเหตุได้ขับรถหนีออกไป เหลือเพียงรถกระบะที่รถจักรยานยนต์ไถลไปชน ด้านลูกชายผู้เสียชีวิตขี่รถผ่านตอนแรกไม่คิดว่าเป็นพ่อที่นอนเสียชีวิต แต่จำรถพ่อได้จึงลงมาดูก็พบว่าเป็นพ่อของตนเอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.48 น. วานนี้ (29 ก.ย. 64) บริเวณ ถ.สุวินทวงศ์ -ฉะเชิงเทรา หลัก กม.54-55 ม.22 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

สอบถาม ลูกชายของผู้เสียชีวิตทราบว่า ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่พ่อเลิกงานและกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ที่ ต.หนามแดง อ.เมืองเป็นประจำทุกวัน ตอนแรกตนเองไม่รู้ว่าเป็นพ่อของตนเองที่เสียชีวิต

โดยตนเองไปทำธุระที่ตลาดสุวินทวงศ์และกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำผ้าขาวมาคลุมศพ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเป็นพ่อของตนเอง จึงชะลอรถดู ก่อนมาพบรถจักรยานยนต์ของพ่อที่ล้มลงอยู่กลางถนน ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 15 เมตร ตนเองจำรถของพ่อได้จึงรีบลงมาดูและก็พบว่าพ่อของตนเองนอนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

ขณะที่ นายสุทิน คนขับรถยนต์กระบะ เปิดเผยว่า ตนเองเลิกงานออกจากโรงงาน และกำลังขับรถจะกลับบ้าน แต่จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ก็มาเฉี่ยวบริเวณด้านข้างรถของตน พอลงมาดูก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว ส่วนรถยนต์ด้านหลังตนที่เปิดไฟเลี้ยว ไม่ได้จอดลงมาดู หลังเห็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว ก็ขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถ หาผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งยังโรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

บทความต้นฉบับ

ใจสลาย! หนุ่มชะลอดูเหตุรถชน พอเข้าใกล้จึงรู้ ร่างไร้ลมหายใจคือพ่อตัวเอง