เชื่อบารมี ‘หลวงปู่ทวด’ ช่วยปิกอัพขนลำไยตกทางด่วนสูง 10 เมตร รถพังยับ 2 ผัวเมียแค่เจ็บ

2366
views

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ร.ต.ท.ชาญวิทย์ ศรีอนุวัฒน์พงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกลำไยพลิกคว่ำตกทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ ช่วงต่างระดับช้างเอราวัณ ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

จึงพร้อมด้วยอาสาร่วมกุศลสมุทรปราการและป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุที่พื้นด้านล่างใต้ทางด่วนพบรถกระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก 3980 จันทบุรี บรรทุกลำไยมาเต็มคันตกลงมาจากทางด่วนที่สูงกว่า 10 เมตร พลิกตะแคงบิดเบี้ยวทั้งคัน ลำไยที่บรรทุกมาเต็มคันกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนคนขับและแฟนสาวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายสมชัย ไตรพรม อายุ 32 ปี คนขับ เล่าว่า ตนและแฟนสาวขับรถบรรทุกลำไยมาจาก จ.จันทบุรี เพื่อไปส่งที่ จ.นครศรีธรรมราช ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงที่จราจรติดขัด ตนจึงกดจีพีเอสสอบถามเส้นทางจากแอพ ในโทรศัพท์ เพื่อหาเส้นทางใหม่ โดยจีพีเอสได้พามาทางลัดเส้นทางดังกล่าวซึ่งเป็นทางโค้งลาดชันและเป็นช่วงทางลง ตนเห็นว่ารถไม่ติดจึงเบี่ยงออกมาได้เพียงเล็กน้อย

รถเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนขอบทางด่วนก่อนพลิกคว่ำตกลงจากทางด่วนลงมากระแทกพื้นด้านล่าง ส่วนที่ตนและแฟนสาวไม่ได้รับบาดเจ็บนั้นคาดว่าน่าจะเป็นเพราะบารมีของหลวงปูทวดคุ้มครอง เพราะที่หน้ารถตนมีหลวงปู่ทวดที่พี่ชายให้มาตั้งอยู่เพียงองค์เดียว และที่คอของแฟนตนก็แขวนหลวงปู่ทวดด้วยเช่นกัน

ภาพ – ข่าวปราการนิวส์โพสต์

บทความต้นฉบับ

รอดปาฏิหาริย์! กระบะป้ายแดงชนขอบทางด่วนร่วงตก เชื่อบารมีหลวงปู่ทวดช่วย