เลือกตั้งเดือด! ประกบยิงว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล

2902
views

เพชรบุรี – 27 ก.ย. 64 เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ ทองนาค สารวัตรเวร สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณริมถนนสายบางจาก-หนองปลาไหล หมู่ 3 ต.บางจาก อ.เมือง จ.เพชรบุรี

จึงรายงานให้ พล.ต.ต.พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.รพจอมเกล้า จ.เพชรบุรี และอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญูธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบศพนายเสถียร กลั่นเกลา อายุ 56 ปี ชาว ต.บางจาก อ.เมือง จ.เพชรบุรี นอนคว่ำหน้าในสภาพขาซ้ายพาดรถจักรยานยนต์ ที่ล้มคว่ำอยู่ โดยมีรถเข็นบรรทุกหญ้าจอดอยู่ท้ายรถจักรยานยนต์ แพทย์ชันสูจน์พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 แห่ง และที่มือขวา 1 แห่ง

ด้านภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีประกอบอาชีพเป็นพ่อค้าขายของตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า นายเสถียรได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพ่วงรถเข็นออกมาจากบ้านเพื่อไปตัดหญ้าที่แถวทุ่งนา กระทั่งมาทราบข่าวสามีถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่้งสามีเป็นคนดี ขยันทำกิน

ที่ผ่านมาสามีไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน แต่เคยบอกว่าอยากจะลงสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) บางจาก แต่ตนได้ขอร้องไว้ ซึ่งสามีก็รับปากจะไม่ลงสมัคร แต่ก็ต้องมาถูกยิงเสียชีวิตโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คนสวมหมวกไอ้โม่งขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาประกบและใช้อาวุธปืนยิงนายเสถียรจนเสียชีวิตและหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

เลือกตั้งเดือด! ประกบยิงดับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต.