ไม่ทันตั้งตัว! จนท.บุกรวบเซียนไก่ชน คาบ่อนที่ควนลัง อ.หาดใหญ่ ทำวงแตกกระเจิง

704
views

จ.สงขลา – เซียนไก่วิ่งหนีกระเจิง! เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่บุกจับกุมบ่อนไก่ชนที่ลักลอบเปิดเล่นกันในสวนผลไม้พื้นที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เซียนไก่วิ่งหนีกระเจิงรวบได้ 7 คนหนีไปได้ 3 คน ยึดไก่ชนสองตัวและเคยถูกเจ้าหน้าที่บุกจับกุมมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ยังลักลอบเปิดเล่น

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (26ก.ย.64) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงอำเภอหาดใหญ่พร้อมสมาชิก อส. กองร้อย อส.หาดใหญ่ที่ 4 กว่า 15 นายภายใต้การสั่งการของ นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่, นายเอกชัย แก้วรัตนะ ปลัดอาวุโส นายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง, นายสุบัณฑิตย์ ไชยแก้ว ปลัดอำเภองานป้องกัน , นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอความมั่นคง

นายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง บุกเข้าจับกุมบ่อนไก่ชนที่ลักลอบเปิดเล่นกันบริเวณสวนผลไม้ ริมคลองชลประทาน หมู่2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยขณะเข้าจับกุมบรรดาเซียนไก่ชนที่กำลังล้อมวงชนไก่กันนับสิบคนวิ่งกระจายหนีกระเจิงกันไปคนละทางในสวนผลไม้ เจ้าหน้าที่ตามจับมาได้ 7 คน และหนีไปได้ 3 คน ยึดไก่ชน 2 ตัว และนำตัวมาสอบสวนที่ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่

พร้อมแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันชนไก่โดยไม่ได้รับอนุญาตและฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน สำหรับบ่อนไก่ชนแห่งนี้ลักลอบเปิดเล่นโดยไม่ได้รับอนุญาตและเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่บรรดาเซียนไก่มักจะนัดหมายกันมาเล่นพนันชนไก่กันเป็นประจำโดยเฉพาะในช่วงวันหยุด และทราบว่าวันนี้มีการเปิดเล่นชนไก่กันอีกเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนบุกเข้าจับกุมเนื่องจากสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 และเป็นฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน

บทความต้นฉบับ

นาทีฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา บุกจับบ่อนไก่หนีกระเจิง