รวบทันควัน เฒ่าหึงโหด เห็นเมียคราวลูกไปกินเหล้าแล้วให้ผู้ชายกอด โมโหสุดขีดกระทืบจนตาย

3081
views

ตำรวจกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ รวบทันควันเฒ่าหึงโหดเห็นเมียคราวลูกไปกินเหล้าแล้วให้ผู้ชายกอด โมโหสุดขีดกระทืบไป 2 ที ก่อนนำตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ไปกระทืบซ้ำอีกที่บ้านจนเมียสาววัย 33 เสียชีวิต

เมื่อเวลา 23.00 น.คืนวันที่ 24 ก.ย.64 ที่กระท่อมกลางทุ่งนา นอกหมู่บ้านบูรพา หมู่ 5 ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.นิลกาฬ พรศักดิ์ ผกก.สภ.กันทรารมย์ พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนและชุดปราบปรามเข้าจับกุมนายดาวเลียง อ่อนช้อย อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ 5 ต.จาน อ.กันทรารมย์ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

เนื่องจากก่อนหน้านั้น ร.ต.อ.ประยุญ บุญยก รอง สว.(สอบสวน) สภ.กันทรารมย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันมีคนเสียชีวิตที่บ้านสร้างเหล่า หมู่ 3 ต.ยาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบไปที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.นิลกาฬ พรศักดิ์ ผกก.ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว

ในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.บุญช่วย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 บ้านสร้างเหล่า หมู่ 3 ต.ยาง อ.กันทรารมย์ ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ญาติแจ้งว่าผู้ที่ทำร้ายร่างกาย น.ส.บุญช่วย คือ นายดาวเลียง สามีของ น.ส.บุญช่วย หลังก่อเหตุทำร้ายร่างแล้วได้หนีออกจากบ้านไป ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ติดตามไปที่บ้านเดิมของนายดาวเลียงจนพบไปหลบอยู่กระท่อมกลางทุ่งนาจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน

นายดาวเลียง ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะให้ถึงตาย เป็นเพราะตนโมโหที่ผู้ตาย ซึ่งเป็นภรรยาที่อยู่กินด้วยกันมาประมาณ 1 ปี เป็นคนชอบกินเหล้า ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปกินเหล้ากับผู้ชายตนออกตามหาจนไปพบกินเหล้าอยู่กับผู้ชาย และผู้ชายกำลังกอดภรรยาตนอยู่ ตนจึงถามว่าออกมากินเหล้าทำไม วันนี้เป็นวันเกิดลูกทำไมไม่กินข้าวอยู่กับลูก ตนโมโหจึงได้ทำร้ายด้วยการใช้เท้ากระทืบไป 2 ทีแล้วพาผู้ตายซ้อนจักรยานยนต์กลับบ้าน

พอไปถึงบ้านก็พาเข้าห้องนอนแล้วกระทืบไปอีก 4-5 ครั้ง จนเงียบไป แล้วตนก็ออกมากินหมูกระทะกับญาติๆ ที่มากินงานวันเกิดลูก จนกระทั่งแยกย้ายกัน ตนได้เข้าไปบอกผู้ตายว่าจะกลับไปบ้านนะ จากนั้นก็ขี่จักรยานยนต์กลับบ้านที่อยู่ห่างไปประมาณ 6 กม.โดยไม่รู้ว่าภรรยาเสียชีวิต จนกระทั่งตำรวจตามไปจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายดาวเลียงว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายนำตัวเข้าห้องควบคุมและเตรียมพาไปชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเช้าก่อนนำตัวส่งฝากขังต่อศาลต่อไป

บทความต้นฉบับ

รวบผัวเฒ่าหึงโหดเห็นเมียสาวคราวลูกไปกินเหล้าให้ผู้ชายกอดกระทืบจนตาย