ล่าทหารพรานปืนโหด กระหน่ำยิงเมีย-แม่ยายดับ 2 ศพ

1950
views

จ.สงขลา – เร่งล่าทหารพรานใช้ปืนกระหน่ำยิงเมีย-แม่ยายดับ 2 ศพ เพื่อนลูกสาวบาดเจ็บพบพยายามไล่ยิงถึง 5 คน

วันที่ 24 ก.ย.2564 ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีทหารพรานใช้ปืนกระหน่ำยิงภรรยาและแม่ยายเสียชีวิต 2 ศพ นอกจากนั้นยังใช้ปืนยิงเพื่อนของลูกสาวบาดเจ็บ ก่อนขับรถยนต์หลบหนี แต่เสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงขึ้นฟ้า ข่มขู่ชาวบ้านให้ขี่รถจักรยานยนต์พาหนี

โดยเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามบ้านหลังเกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงนายพีระพัฒน์ และ น.ส.จุฑามาศ สองสามีภรรยาทะเลาะกันในบ้านช่วงประมาณ 21.00 น. จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังสิ้นเสียงปืนนายพีระพัฒน์หยิบเอาปืนเอ็ม 16 จากภายในรถของตัวเอง แล้วยิงขึ้นฟ้า 1 นัด จากนั้นขับรถยนต์ของภรรยาหลบหนีไป

จากนั้นนายพีระพัฒน์ ขับรถยนต์หลบหนีไปได้ประมาณ 2 กิโลเมตร เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ มีชาวบ้านพยายามออกมาให้ความช่วยเหลือ แต่นายพีระพัฒน์กลับใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ทำให้ชาวบ้านต้องถอยหนี ก่อนที่จะขู่บังขับให้ชายวัยรุ่นที่อยู่จุดนั้น ขี่รถจักรยานยนต์พาหลบหนี โดยขี่ไปได้ประมาณ 8 กิโลเมตร แล้วทิ้งปืนเอ็ม 16 ไว้ที่ป้อมจุดตรวจชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) บ้านแอและ จากนั้นบังคับให้ชายวัยรุ่นไปส่งในพื้นที่ ต.สะบ้าย้อย ก่อนลงจากรถหลบหนีไป

เพื่อนบ้าน ยังให้ข้อมูลอีกว่า นายพีระพัฒน์และ น.ส.จุฑามาศ อยู่กินกันได้ประมาณหนึ่งปี โดย น.ส.จุฑามาศมีลูกติด 2 คน ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะรุนแรง ซึ่งขณะเกิดเหตุนายพีระพัฒน์พยายามยิงคนในบ้านถึง 5 คน เริ่มต้นจากการมีปากเสียงกับภรรยา จนแม่ยายเข้ามาห้ามปราม จึงใช้ปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยิงแม่ยายก่อน แล้วยิงภรรยา ลูกสาวของภรรยาและเพื่อนลูกสาว ซึ่งอยู่บ้านติดกันที่เข้ามาดูเหตุการณ์ ถูกนายพีรพัฒน์ใช้ปืนไล่ยิงไปด้วย จนเพื่อนของลูกสาว ถูกกระสุนปืนบาดเจ็บ พ่อตา ซึ่งเข้ามาดูเหตุการณ์คนสุดท้ายถูกไล่ยิงไปด้วย แต่วิ่งหนีจากกระสุนปืนไปได้

อย่างไรก็ตาม วันนี้ตำรวจเข้าพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งหาหลักฐานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกระจายกำลังเร่งไล่ล่าตัวนายพีระพัฒน์ โดยล่าสุดมีข้อมูลว่าเขาหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.ตรัง

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณ 22.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ภายในบ้านพักหลังหนึ่งพื้นที่ หมู่ 2 บ้านไร่เหนือ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา โดยตำรวจรับแจ้งเหตุ นายพีระพัฒน์ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ทหารพราน 47 ปฏิบัติหน้าที่อยู่วัดสวนแก้ว อ.ยะหา จ.ยะลา ใช้ปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง นางเรียม อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของตัวเอง กระสุนปืนเข้าที่ศีรษะ 2 นัด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้น และใช้ปืนยิง น.ส.จุฑามาศ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นภรรยา กระสุนปืนเข้าที่ศีรษะ 2 นัด นั่งเสียชีวิตอยู่ข้างประตูหน้าบ้าน

นอกจากนี้ยังใช้ปืนยิงนางสาวสุนิษา อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาว น.ส.จุฑามาศ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าตัวจะขับยนต์หลบหนี แต่รถเสียหลักพลิกคว่ำ จึงพยายามหลบหนีต่อโดยใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงขึ้นฟ้า ข่มขู่ชาวบ้านให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งในพื้นที่ ต.สะบ้าย้อย

บทความต้นฉบับ

เร่งล่าทหารพรานปืนโหดยิงเมีย-แม่ยายดับ 2 ศพ