จับแล้ว ! สาวหลอกขายมือถือ ทำเด็ก ม.2 เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต

1171
views

ตำรวจจับกุมตัวสาวหลอกขายโทรศัพท์มือถือมือสอง ก่อนโกงเงิน 5,000 บาท ทำเด็ก ม.2 เครียด ตั้งใจซื้อมาเรียนออนไลน์ จนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต คุมตัวสอบเข้มบช.สอท. เตรียมแถลงวันนี้

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊ก ครูอินดี้ เผยเรื่องราวจากคุณครูซึ่งเป็นลูกเพจ บอกเล่าเรื่องราวของน้องก้อง ลูกศิษย์ชั้น ม.2 เสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดแตกในสมอง เนื่องจากน้องสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือทางอินสตาแกรม เพื่อจะเอามาเรียนออนไลน์ แต่กลับโดนโกง ไม่ยอมส่งโทรศัพท์ให้ ทำให้น้องเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับพ่อแม่และครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยทางคณะครูได้พาพ่อแม่ของน้องไปแจ้งความแล้ว

ต่อมา พ.ต.อ.สกุลรัชช์ คงทอง ผกก.สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความได้ประสานไปยัง ปอท. เพื่อตรวจสอบ ล่าสุดมีข้อมูลยืนยันจาก ไอพีแอดเดรส ของผู้ใช้บัญชีอินสตราแกรมที่หลอกลวงน้องก้อง และทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอเอกสารจาก ปอท. เมื่อได้รับมาแล้วจะออกหมายจับทันที

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 64 มีความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย ที่ จ.นนทบุรี โดยได้ควบคุมตัวไปยังกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เพื่อสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ทางด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุข้อความว่า “ด่วนครับ! จับแล้ว ตำรวจจับกุมหญิงคนร้าย หลอกเด็กชาย อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 สั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน IG เพื่อใช้เรียนออนไลน์ แล้วโกง จนเด็กเครียดหนัก และเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต”

ขอบคุณ FB : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

บทความต้นฉบับ

ตำรวจรวบตัวแล้ว สาวหลอกขายโทรศัพท์ ทำเด็ก ม.2 เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต