พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วทะเลาะกันเอง มีปากเสียง ฟันกัน เลือดอาบ

1176
views

จ.บุรีรัมย์ – พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยงอยู่ร่วมบ้าน ชอบตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วทะเลาะกันเอง ล่าสุดลูกเลี้ยงเปิดก่อน มีดแทงหวังปักท้ายทอย พ่อเลี้ยงยังไว คว้ามีดตัดอ้อยฟันใส่ไม่เลี้ยง บาดเจ็บสาหัสปางตาย

เวลา 18.00 น. วันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.กระจาย ทันตะคุ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีการทำร้ายกันโดยใช้อาวุธมีด จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.บ้านกรวด เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 79 ม 11 ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด พบนายทองสุข แขมดำ อายุ 38 ปี

ถูกของมีคมฟันที่บริเวณนิ้วก้อยข้างซ้ายขาด หูซ้ายขาด มีแผลขนาดใหญ่บริเวณแก้มซ้าย แผลฉีกขาดเหนือเอวซ้าย กู้ภัยต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านกรวด ก่อนจะถูกส่งต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพราะอาการสาหัส

ตรวจสอบภายในบ้านพบกองเลือดและมีดตัดอ้อยเปื้อนเลือด 1 เล่ม นอกจากนี้ยังพบนายฉลวย สีสงคราม อายุ 65 ปี ถูกของมีคมฟันบริเวณท้ายทอย 1 แผล ยังให้การกับตำรวจได้ กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านกรวด นายฉลวยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายทองสุข ลูกเลี้ยง ได้นั่งร่วมวงดื่มสุราและรับประทานอาหาร

จากนั้นเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ระหว่างนั้นนายทองสุขได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่ติดตัวมาแทงที่ท้ายทอย ตนจึงคว้ามีดที่อยู่ใกล้ตัวฟันนายทองสุขจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ นายประถวน ทองประโคน อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 เผยว่า ที่ผ่านมาระหว่างพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงคู่นี้มักทะเลาะกันเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะเป็นประเด็นพ่อเลี้ยง ชอบดุด่าและทำร้ายแม่ของนายทองสุข จนมีปากเสียงกัน ประกอบกับทั้งครอบครัวชอบดื่มสุราจนเมาแล้วทะเลาะกัน.

บทความต้นฉบับ

ลูกเลี้ยงพ่อเลี้ยงดวดเหล้าก่อนดวลมีด ลูกแทง พ่อฟัน บาดเจ็บปางตาย