หนุ่มใหญ่เครียดน้อยใจภรรยาที่ห้ามดื่มสุราใช้ผ้าขนหนูผูกคอกับราวบันได หวิดตายคาบ้าน

1592
views

จ.ชลบุรี – ภรรยาสั่งห้ามดื่มสุรา สามีเกิดน้อยใจผูกคอกับราวบันได โชคดีกลับมาช่วยทัน หวิดตายคาบ้าน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่ามีคนใช้ผ้าขนหนูผูกคอตัวเอง เหตุเกิดภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังอาสาสมัครกู้ภัยเดินทางไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบชาย อายุ 37 ปี นอนหมดสติ หายใจแผ่วเบาอยู่ที่บันไดทางขึ้นชั้น 2 โดยมีกลิ่นสุราโชยออกมา หลังจากนั้นจึงทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลจนผู้ที่ผูกคอฟื้นขึ้นมามีอาการดีขี้นตามลำดับ ซึ่งมีภรรยา อายุ 40 ปี ภรรยายืนรอให้อยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยภรรยา กล่าวว่า ตนเองได้ห้ามไม่ให้สามีดื่มสุรา หลังจากนั้นก็ได้ออกไปธุระนอกบ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้านเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าสามีได้ใช้ผ้าขนหนูผูกคอกับราวบันใดที่เดินขึ้นไปชั้น 2 มีอาการตาเหลือกลิ้นจุกปากอยู่ จึงรีบแก้ผ้าขนหนูที่ผูกคออยู่ออกมาและนำตัวลงมาวางไว้ที่พื้นแล้วรีบเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยและเรียกกู้ภัย เข้ามาทำการช่วยเหลือสามี ซึ่งคาดว่าสามีน้อยใจและเครียดที่ตนห้ามดื่มสุรา ซึ่งก็ดื่มเบียร์ไปครึ่งขวดและสุราขาว 2 กั๊ก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ให้การช่วยเหลือจนนายสุริยนต์จนมีสติดีขึ้น อาการดีขึ้นก็ได้แยกย้ายกันกลับไปปฎิบัติหน้าที่ต่อไป

บทความต้นฉบับ

ภรรยาสั่งห้ามดื่มสุรา สามีเกิดน้อยใจผูกคอกับราวบันได โชคดีกลับมาช่วยทัน หวิดตายคาบ้าน