โชเฟอร์หัวร้อน สุดๆ! ทวงเงินค่ารถผู้รับเหมาถมดินไม่ได้ ชักปืนจ่อเผาขน

5438
views

พระนครศรีอยุธยา – โชเฟอร์หนุ่มใหญ่สวมวิญญาณโหด มาทวงค่าจ้างจากเถ้าแก่รถบรรทุกดิน อีกฝ่ายบอกไม่ได้กดเงินมา ให้รอพรุ่งนี้ ถูกคนทวงชักปืนจ่อยิงเผาขน 2 นัด ไปเสียชีวิตที่ รพ. หลังก่อเหตุคนร้ายยังให้การภาคเสธ

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา นายเตย ทองขา อายุ 49 ปี ผู้ประกอบการรถบรรทุกดิน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายคำรณ หรือใหญ่ มงคลเอี่ยม อายุ 54 ปี ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 7.65 ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก เหตุเกิดบริเวณลานดิน จุดจอดรถบรรทุกสิบล้อ หมู่ 4 ตำบล บ้านหว้า อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นจากการสอบถาม นายทุ้ย ขวัญกลาง อายุ 56 ปี ลูกน้องผู้ตาย ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า นายใหญ่ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถบรรทุกสิบล้อมาที่บริเวณลานดินจุดจอดรถสิบล้อ จากนั้นเดินลงไปหาผู้ตายซึ่งกำลังซ่อมรถอยู่ ได้ยินทั้งคู่คุยกันเกี่ยวกับเรื่องเงินที่นายใหญ่ทวงจากผู้ตาย แต่ผู้ตายบอกว่ายังไม่ได้กดเงินมา จึงบอกนายใหญ่ให้รอพรุ่งนี้ แต่นายใหญ่โกรธ ชักปืนขนาด 7.65 มาจ่อยิง ผู้ตายพยายามป้องกันตัวใช้มือปัดปืน ก่อนถูกนายใหญ่ลั่นกระสุนใส่ในระยะเผาขน 2 นัดจนล้มลงกับพื้น

ล่าสุด เช้าวันที่ 20 กันยายน พ.ต.อ.สมเจตน์ แม้นบุตร ผกก.สภ. บางปะอิน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นายคำรณ หรือใหญ่ มงคลเอี่ยม อายุ 54 ปี ผู้ต้องหา ตลอดทั้งคืน โดยผู้ต้องหาให้การภาคเสธ และไม่ขอไปทำแผน

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุยังไม่พบ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่สามารถให้การภาคเสธได้ แต่ตำรวจเชื่อมั่นว่ามีพยานหลักฐานสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้ และขอให้มั่นใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกันนี้ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย.

บทความต้นฉบับ

ทวงค่าจ้างไม่ได้ โชเฟอร์โหด ชักปืนจ่อยิงเถ้าแก่รถบรรทุกดินดับ