ง้อไม่สำเร็จ!! สามีแทงภรรยาก่อนราดน้ำมันก่อนจุดไฟเผา ตายสยองคาบ้านทั้งคู่

1626
views

ยโสธร – เมื่อช่วงเช้าวันที่ (13 ก.ย. 64) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหนองสนม ต.คำเตย อ.ไทยเจริญ จ.ยโสธร เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หลังจากที่เมื่อเวลาประมาณ 15 .00 น. (12 ก.ย. 64) ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านจนได้รับความเสียหาย จำนวน 2 หลัง และได้รับความเสียหายไปบางส่วนอีก 1 หลัง

และตรวจสอบที่บ้านต้นเพลิงซึ่งเป็นร้านขายของชำ พบศพผู้เสียชีวิตในกองเพลิง จำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นผัวเมียกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นลูกสาววัย 13 ปี ถูกไฟคลอกตามลำตัว ต้องถูกส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยโสธรล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

โดยทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายโชคชัย อายุ 48 ปี ได้ใช้มีดแทงภรรยาจำนวนหลายครั้งจนเสียชีวิต ก่อนจุดไฟเผา สาเหตุเพราะความหึงหวงฝ่ายสามีระแวงว่าภรรยาไปมีชายคนใหม่

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต วัย 13 ปี ร้องกรี๊ดขึ้น และวิ่งออกมาหน้าบ้านพักที่เกิด และตะโกนว่าพ่ออย่าทำๆ จากนั้นลูกสาวได้วิ่งกลับเข้าไปในบ้านอีกรอบ สักพักวิ่งกลับออกมาพร้อมกับมีเปลวไฟลุกไหม้ท่วมตัวออกมา แล้วจึงล้มกลิ้งไปกลับพื้นเพื่อดับไฟ

จากนั้นไม่นานจึงมีเปลวไฟลุกขึ้นท่วมบ้านทันที ก่อนที่เปลวไฟจะลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็วจนไหม้บ้านทั้งหลังและลุกลามไปติดบ้านข้างเคียงอีก 2 หลัง ตนจึงไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบและแจ้งให้รถดับเพลิงเข้าไปช่วยดับไฟ แต่พอเข้าไปตรวจสอบในบ้านที่เกิดเหตุก็พบว่า พ่อแม่ของของเด็กถูกไฟไหม้เสียชีวิตในกองเพลิงทั้ง 2 คน

โดยก่อนหน้านี้สองสามีภรรยาคู่นี้ได้แยกกันอยู่มานานหลายปีแล้ว โดยภรรยาพยายามขอเลิก แต่ฝ่ายสามีไม่ยอมเลิก ยังคงตามของ้อคืนดีอยู่บ่อยครั้ง จึงต่างคนต่างแยกกันอยู่ โดยภรรยาไปอยู่บ้านของพ่อแม่ซึ่งเปิดร้านขายของชำ ส่วนสามีพักอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านอีกหลังห่างกันประมาณ 100 เมตร

ขณะที่ ญาติ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน บอกว่า ก่อนหน้านี้สามีภรรยาคู่นี้ได้มีเรื่องทะเลาะกันจนเคยขอเลิกกันหลายครั้ง แต่สามีไม่ยอมเลิกและมักจะตามมาง้อคืนดีและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนภรรยาขอแยกกันอยู่และไปพักอาศัยอยู่กับพ่อแม่ซึ่งเปิดร้านขายของชำและขายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบกรอกขวดขาย ส่วนสามีพักอยู่อีกคนละหลังในหมู่บ้านเดียวกัน

ช่วงเกิดเหตุในขณะที่ฝ่ายภรรยา กำลังจัดของอยู่ในร้านและมีลูกสาว 2 คน อยู่ด้วย ลูกสาวคนโตอายุ 13 ปี คนเล็ก 5 ขวบ ระหว่างนั้นสามีขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปจอดที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะเดินถือมีดปลายแหลมเข้าไปหาภรรยาในบ้าน แล้วจ้วงแทงภรรยาไปจำนวนหลายสิบครั้งจนล้มลงกับพื้น

จากนั้นได้ใช้น้ำมันเทราดไปที่ร่างของภรรยาและบริเวณรอบๆ บ้าน จากนั้นได้เทน้ำมันราดตัวเองด้วยโดยมีลูกสาวคนโตพยายามเข้าห้ามปรามโดยที่เพื่อนบ้านไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนที่สามีจะจุดไฟเผาร่างภรรยาและลุกลามติดตัวเองด้วย ซึ่งลูกสาวพยายามเข้าช่วยแม่ ก็ถูกไฟไหม้ไปด้วย แต่ลูกสาวทั้งสองคนวิ่งหนีออกจากบ้านได้ทัน ส่วนสามีก็ถูกไฟไหม้ดิ้นทุรนทุรายและเสียชีวิตในกองเพลิงทั้ง 2 คน

ทั้งนี้ นายปฏิวัติ ทองเพชรจันทร์ นายอำเภอไทยเจริญ พร้อมด้วยสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอไทยเจริญ จังหวัดยโสธร ได้เดินทางเข้าให้กำลังใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตพร้อมทั้งได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวนหนึ่งให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

บทความต้นฉบับ

สามีหึงโหด! แทงภรรยา ก่อนจุดไฟเผา ตายสยองคาบ้านทั้งคู่