ผอ.เตรียมประกันตัว นักเรียน ชั้น ม.6 ชิงทองห้างดัง เพื่อให้ได้เรียนต่อ

2172
views

ผอ.เตรียมประกันตัว นักเรียน ชั้น ม.6 ชิงทองห้างดัง เพื่อให้ได้เรียนต่อ ชี้ก่อเหตุ เพราะมีเหตุที่จูงใจ พฤติกรรมไม่ได้ชี้ชัดว่าน้องเป็นแบบนี้

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทองในห้างดัง ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี กวาดทองรูปพรรณกว่า 30 บาท แต่ระหว่างหลบหนีถูกพลเมืองดีขัดขาจนล้มลง สุดท้ายไม่รอดโดนจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมสารภาพที่ก่อเหตุ เพราะลงทุนขายสินค้าทางออนไลน์แล้วถูกโกงจนเป็นหนี้กว่า 50,000 บาท

ล่าสุด พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เผยว่า ขณะนี้ ผอ.โรงเรียน กำลังทำเรื่องประกันตัว เพื่อที่จะให้น้องออกมาได้ เพราะน้องเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้ว ทางเราก็จะช่วยในเรื่องการเรียน เพราะพฤติกรรมไม่ได้ชี้ชัดว่าน้องเป็นแบบนี้ แต่มีเหตุที่จูงใจ ตอนนี้ต้องรอหมายปล่อยก่อน ลงบันทึกประจำวันและให้ทาง ผอ.ประกันตัว

ตอนนี้ได้รับข้อความจาก ปชช.ไฟเบอร์ กองบัญชาการสืบสวนทางเทคโนโลยี เข้ามาประสานข้อมูลในส่วนเรื่องการถูกหลอก จะตรวจสอบบัญชีการโอนเงิน เพื่อช่วยในเรื่องเงินส่วนนั้นที่สูญเสียไป เพื่อเป็นการบรรเทา

ซึ่งน้องเห็นผ่านในไอจีจึงตัดสินใจลงทุน ตอนนี้ต้องรอเปิดโทรศัพท์น้อง พร้อมกับ ส.อ.ท. ตอนนี้ทาง สส.ของจังหวัดร้อยเอ็ด ติดต่อเข้ามาหา เพราะมีทางญาติน้องติดต่อไปให้เข้าไปดูแลและช่วยเหลือ ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุย ส่วนทางญาติจะเดินทางมาในวันพรุ่งนี้

บทความต้นฉบับ

ผอ.เตรียมประกันตัว นักเรียนชั้น ม.6 ชิงทองห้างดัง เพื่อให้ได้เรียนต่อ