ลุงอายุ 68 ปี กินข้าวกับเป็ดพะโล้ กระดูกติดคอ ดับคาชามข้าว

1092
views

จ.สมุทรปราการ – ชายวัย 68 ปีนั่งกินเป็ดพะโล้กับภรรยา จู่ๆ เกิดกระดูกติดคอ ภรรยาจึงบอกให้กลืนข้าวคำใหญ่แต่ไม่เป็นผล ดับคาชามข้าว

วันนี้ (9 ก.ย.64) ร.ต.อ.สมยศ ไกรกิจธนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายสูงอายุเสียชีวิต ภายในห้องเช่า หมู่ 3 ซอยกุศลส่งสามัคคี 4 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ห้องที่10 ได้พบร่างของนายวิจินต์ อายุ 68 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางบ้านที่ข้างตัวพบชามข้าววางอยู่ ซึ่งภายในชามข้าวยังคงมีข้าวและเป็นพะโล้หลงเหลืออยู่ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

นางลัดดา ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งกินข้าวกับเป็ดพะโล้อยู่ ระหว่างที่นั่งแทะคอเป็ด อยู่ๆ ผู้ตายได้บอกว่าคอเป็ดติดคอ ตนจึงบอกให้กินข้าวคำใหญ่ๆ เข้าไปกระดูกจะได้หลุด ผู้ตายจึงตักข้าวคำใหญ่กลืนเข้าไปแล้วไม่หายและผู้ตายได้ลงไปนอนชักก่อนที่จะนิ่งไปด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ แต่ผลปรากฏว่าผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า กระดูกคอเป็ดน่าจะเข้าไปขวางหลอดลมของผู้ตายอยู่จนทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งและรอผลการตรวจชันสูตร

บทความต้นฉบับ

ลุงอายุ 68 ปี กินข้าวกับเป็ดพะโล้ กระดูกติดคอ ดับคาชามข้าว