ชายชาวเยอรมัน เกิดอาการคุ้มคลั่ง!! จุดไฟเผาบ้านตัวเอง

585
views

จ.ชลบุรี – ชายชาวเยอรมัน เกิดอาการคุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ก่อนมายืนตรงระเบียงบ้านใช้มีดแทงตัวเอง ชาวบ้านพยายามเกลี่ยกล่อมอยู่นาน สุดท้ายช่วยไว้ได้

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามจะตะโกนห้ามชายชาวต่างชาติที่กำลังถือมีดแทงตัวเองบนระเบียงหลังคา หลังจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ตำรวจ สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าระงับเหตุชาวต่างชาติคลุ้มคลั่ง ทำร้ายตนเองและจุดไฟเผาบ้าน บริเวณชั้น 2 ที่มีไฟโหมลุกไหม้อย่างแรง โดยพบมีชาวต่างชาติเป็นชายอายุ 68 ปี ชาวเยอรมัน ยืนอยู่ที่ระเบียงชั้น 2 ใช้มีดแทงที่ท้องแล้วเอามีดมาปาดที่ลำคอ มีเลือดไหลท่วมร่างกาย ท่ามกลางเสียงชาวบ้านที่พยายามพูดอย่าทำอย่าทำ

เจ้าหน้าที่พยายามเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วยความยากลำบาก ด้วยเปลวเพลิงที่โหมรุนแรงและกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาอย่างหนัก ประกอบกับชาวต่างชาติรายนี้มีอาวุธอยู่ในมือ จังหวะนั้นผู้บาดเจ็บเกิดสำลักควันไฟ เจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะนั้นปีนขึ้นทางหลังคาหน้าบ้านที่เชื่อมต่อกับระเบียงเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจนสามารถเอาลงมาจากระเบียงทางหลังคาหน้าบ้านแบบทุลักทุเล ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวน ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีความเครียด ก่อนหน้านี้บ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย จึงก่อเหตุ เบื้องต้น ทางตำรวจรอให้ชายคนกล่าวได้รักษาตัวให้หายดีก่อน จะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง

บทความต้นฉบับ [ คลิป ]

ชายชาวเยอรมันคลั่ง จุดไฟเผาบ้านตัวเอง